Cầm mũ bảo hiểm đánh đập vợ giữa đường đông người qua lại, gã đàn ông nhận cái kết đắng

Gã đàn ông đánh người phụ nữ được cho là vợ mình một cách dã man ngay giữa phố chỉ biết câm nín, không dám ho he gì

Gã đàn ông đánh người phụ nữ được cho là vợ mình một cách dã man ngay giữa phố chỉ biết câm nín, không dám ho he gì khi gặp phải sự can ngăn và "dạy dỗ" của 2 người đàn ông lạ mặt.

Mới đây một clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại sự việc một người đàn ông ngang nhiên đánh phụ nữ ngay giữa phố bị 2 người đàn ông can ngăn và "dạy dỗ" đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Clip:  Cầm mũ bảo hiểm đánh đập vợ giữa đường đông người qua lại, gã đàn ông nhận cái kết đắng (Clip đã được cắt tiếng - Nguồn: Facebook).

Theo đó, trên con phố đông người qua lại, người đàn ông lớn tiếng quát nạt một phụ nữ (được cho là vợ) ngay trước mặt một bé trai khoảng 6-7 tuổi. Tay lăm lăm cầm chiếc mũ bảo hiểm, người đàn ông dáng người thấp bé liên tục quát mắng, nói bậy, giằng co với người phụ nữ.

Đỉnh điểm, người đàn ông còn thẳng tay cầm chiếc mũ bảo hiểm đánh bốp vào đầu người phụ nữ. Sự việc khiến mọi người đi qua ai cũng phải quay lại chú ý.

Bất ngờ, một người đàn ông mặc áo kẻ, dáng cao to đi lại can ngăn, "nói chuyện" với kẻ vừa xuống tay đánh phụ nữ kia rồi không quên cho anh này vài cái bạt tai làm "bài học".

"Mày đánh vợ mày vậy hả? Ai cho mày đánh vợ giữa đường thế hả? Cái nón như thế này mà mày cầm đập vào đầu người ta hả?" - Người đàn ông vừa nói vừa lao vào "tẩn" gã đàn ông xấu tính.

Cùng lúc, một người đàn ông khác với mái tóc để dài cũng đi đến để can ngăn vụ ẩu đả, người này nói: "Anh là đàn ông, anh không được đánh phụ nữ".

Clip gây xôn xao: Cầm mũ bảo hiểm đánh đập vợ giữa đường đông người qua lại, gã đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 2.

"Soái ca" xông vào "dạy dỗ" gã đàn ông xấu tính - Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, khi chứng kiến cảnh người đàn ông to cao, mặc áo kẻ lao vào "dạy dỗ" cho ông chồng một bài học thì người phụ nữ chỉ biết vừa khóc vừa đẩy người đàn ông lạ mặt ra, luôn miệng nói "Thôi, em xin anh...", giọng chị méo đi, gương mặt đầy khắc khổ.

Về phần gã đàn ông đánh người phụ nữ, sau khi bị 2 người lạ mặt tiến tới dạy cho một bài học thì chỉ biết đứng im re, khác hẳn với thái độ hung hăng ban đầu. 

Clip gây xôn xao: Cầm mũ bảo hiểm đánh đập vợ giữa đường đông người qua lại, gã đàn ông nhận cái kết đắng - Ảnh 3.

Người phụ nữ can ngăn vụ ẩu đả - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Mặc dù không khuyến khích hành động bạo lực hay ẩu đả thế nhưng hầu hết mọi người đều tỏ ra hả hê khi chứng kiến cảnh gã đàn ông đánh vợ bị trừng phạt. 

Chị M.V viết: "Thật không đáng mặt đàn ông! Đánh vợ ngay giữa đường giữa chợ. Bị trừng phạt như thế là đúng rồi, mặc dù mình cũng không khuyến khích giải quyết mọi chuyện bằng bạo lực, thế nhưng phải ra tay với những kẻ đánh đập phụ nữ".

Trong khi đó, nhiều người cũng cảm thấy thương cảm trước hoàn cảnh của người phụ nữ, bị đánh nhưng không thể phản kháng, thậm chí còn "bảo vệ" người chồng vừa mới đánh mình.

"Sao mà chị kia cam chịu vậy? Bị đánh, bị mắng mà vẫn còn can anh kia đánh chồng được. Thật là đáng thương" , bạn T.Q bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

đánh vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.