Cận cảnh “bông hồng độc” ma mãnh thoát án tử nhờ tự thụ thai

Huệ lợi dụng sơ hở trong lúc được đi vệ sinh cá nhân vào buổi sáng, lấy túi tinh trùng mang vào nhà vệ sinh, dùng bơm tiêm bơm tinh trùng vào buồng tử cung của mình để có thai.

Sau Tết một tuần, cùng với việc du xuân, người dân cả nước đã dần bắt nhịp lại công việc và cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, tuần đầu làm việc của năm Bính Thân cũng ghi nhận nhiều tin nóng sốt khiến công chúng phải giật mình.

Mẹ giết chết con sau khi chồng đi xét nghiệm ADN huyết thống

Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân TP.HCM vào rạng sáng ngày 10-2. Cụ thể, công an đã tạm giữ Huỳnh Thị Kim Phượng (SN 1979) vì đã có hành vi giết con ruột của mình là cháu N.B.N. (SN 2014).

Trước đó, anh N.T. (44 tuổi) nghi ngờ bé N.B.N. (2 tuổi) không phải là con ruột của mình nên đã dẫn cháu đến bệnh viện làm thủ tục xét nghiệm ADN. Sự thật quá phũ phàng khi kết quả ADN khẳng định bé N. là con của người đàn ông khác, anh T. đã cãi nhau với vợ.

Mẹ giết chết con lúc nửa đêm sau khi chồng đi xét nghiệm ADN huyết thống - Ảnh 1.
Huỳnh Thị Kim Phượng

Sau đó, Phượng xuống tầng trệt ngủ riêng và nửa đêm dùng dây thắt cổ tự tử. Anh T. phát hiện cắt dây thì Phượng chạy xuống nhà bếp lấy dao đâm vào bụng. Anh T. tước dao và khuyên răn Phượng không nên suy nghĩ nông cạn, chuyện đã qua sẽ tìm cách giải quyết.

Phượng ôm con vào phòng ngủ. Sáng hôm sau, anh T. gọi Phượng dậy ăn sáng thì phát hiện cháu N. tử vong còn Phượng cổ tay đầm đìa máu. Anh đưa Phượng đi bệnh viện cấp cứu rồi trình báo công an.

Sau khi hồi tỉnh, Phượng khai sau khi tự tử bất thành đã ôm con gái vào lòng và khóc 1 lúc lâu. Đến khoảng 2h sáng, định bế con lên giường ngủ thì phát hiện bé đã chết vì ngạt thở nên Phượng dùng dao cắt cổ tay tự tử để chết cùng con. Cháu N. (con út) là kết quả của một lần lén lút ngoại tình giữa Phượng và một người đàn ông khác.

Bé 2 tuổi chết tức tưởi vì ăn quả hạnh nhân ngày Tết

Sự việc đáng tiếc này xảy ra ở Trung Quốc vào cuối tuần trước khiến gia đình đau khổ và ân hận suốt đời. Trong ngày xảy ra sự việc, sau giờ ăn trưa, khi người cha tất bật đi làm thì người mẹ lúi húi ở trong bếp dọn rửa bát đũa.

Trong khi người mẹ mải mê dọn dẹp, cậu con trai 2 tuổi của hai vợ chồng ngồi chơi một mình ở trong phòng khách. Bỗng nhiên, người mẹ nghe tiếng khóc của con rồi nhanh chóng lên phòng khách xem có chuyện gì đang xảy ra.

em bé

Khi lên đến nơi, người mẹ bủn rủn cả chân tay, cậu con trai 2 tuổi đang nằm trên sàn với vẻ mặt đau đớn, xung quanh rải rác những quả hạnh nhân. Người mẹ vội vàng dùng tay móc hạnh nhân trong miệng của con nhưng không có kết quả gì, sau đó cô nhanh chóng đưa con đến bệnh viện.

Khi đến bệnh viện, cậu bé trong tình trạng khó thở. Nghe tin con trai gặp nạn, người cha vội vã đến bệnh viện. Tuy nhiên mọi thứ đã quá muốn. Theo các bác sĩ, cậu bé đã bị mắc nghẹn hạnh nhân, nó chèn vào khí quản, gây ngạt và cậu bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngỡ ngàng ngắm người đàn ông giống Bác Hồ đến kỳ lạ

Trong dịp Tết, cư dân mạng lan truyền bức ảnh một người đàn ông có vẻ ngoài rất giống với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều người trầm trồ cho rằng: Đây là người giống Bác nhất từ trước đến nay. Người đàn ông này rất giống vẻ ngoài của bác vào những năm 1953-1960.

Bức ảnh về người được cho là giống Bác Hồ nhất từ trước đến nay.

Bức ảnh về người được cho là 'giống Bác Hồ nhất từ trước đến nay'.

Từ trước đến nay, có 2 người chuyên đóng vai Bác Hồ trong các bộ phim, kịch, sân khấu… là nghệ sỹ Tuấn Tú và nghệ sỹ Tiến Hợi. Ngoài ra có một số diễn viên khác cũng tham gia đóng vai Bác Hồ thời trẻ.

chum anh gap mat nguoi dan ong giong bac ho den ky la

chum anh gap mat nguoi dan ong giong bac ho den ky la

Không chỉ giống khuôn mặt, dáng người của ông Lập cũng khá giống Bác Hồ.

Để có vẻ ngoài giống Bác, các nghệ sỹ, diễn viên đã phải hóa trang suốt nhiều giờ đồng hồ. Vậy mà, nhân vật trong bức ảnh mới được lan truyền, có vẻ như không cần phải hóa trang kỹ càng mà vẫn rất giống Bác. Đó là ông Lâm Văn Lập (52 tuổi) tại thành phố Lào Cai - người đàn ông ăn mặc giản dị, mộc mạc, đặc biệt là khuôn mặt khiến cả nhóm phóng viên ngỡ ngàng như đang nhìn thấy Bác Hồ.

Cận cảnh “bông hồng độc” ma mãnh thoát án tử nhờ tự thụ thai

Vụ việc nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khiến bản án cao nhất đối với bị cáo này không thể thực hiện được rất được dư luận đặc biệt quan tâm trong tuần qua.

Cụ thể, theo Bản án số 315 ngày 19/6/2014 của tòa phúc thẩm TAND tối cao, chị ta là một trong 29 bị cáo bị tuyên án tử hình trong chuyên án mua bán 32.000 bánh heroin. Tuy nhiên, ngày 6/1/2016, qua công tác quản lý giam giữ, cán bộ trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện tử tù Huệ có thai khoảng 25 tuần tuổi và dự khám sẽ sinh con vào tháng 4.2016.

'Cần làm rõ số tiền 50 triệu nữ tử tù dùng mua tinh trùng'

Nguyễn Thị Huệ tại phiên xử đường dây 32.000 bánh heroin. Ảnh: Báo Công Lý.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, trong quá trình bị giam giữ, Huệ làm quen và nhờ phạm nhân Nguyễn Tuấn Hưng (SN 1989, đang chấp hành án phạt 30 tháng tù về tội trộm cắp tài sản) giúp mang thai với giá 50 triệu đồng. Trong tháng 8.2015, Hưng đã 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi ni lông, kèm theo bơm tiêm và để vào nơi Huệ sắp đặt trước. Sau đó, Huệ lợi dụng sơ hở trong lúc được đi vệ sinh cá nhân vào buổi sáng, lấy túi tinh trùng mang vào nhà vệ sinh, dùng bơm tiêm bơm tinh trùng vào buồng tử cung của mình để có thai.

Liên quan đến sự việc, 4 cán bộ quản giáo thuộc một trại tạm giam ở tỉnh Quảng Ninh cũng đã bị đình chỉ công tác nhằm làm rõ hành vi “thiếu tinh thần trách nhiệm” khi để một nữ tử tù có thai.

9.500kg hóa chất nghi gây teo não đã được nhập về Việt Nam

Tuần qua, bộ Y tế đã họp khẩn và xác nhận 9.500kg hóa chất diệt muỗi bị nghi ngờ gây teo não ở Barazil Pyriproxyfen đã được nhập khẩu về Việt Nam. Cụ thể, hóa chất Pyriproxyfen vào nguồn cung cấp nước uống từ năm 2014 nhằm diệt ấu trùng muỗi. Đây là hoá chất do công ty Sumitomo Chemical, vốn là công ty con của Monsanto tại Nhật Bản, sản xuất.

Thông tin trên gây hoang mang cho người dân đặc biệt là ở Việt Nam có sử dụng loại hóa chất này để diệt bọ gậy, loăng quăng trong công tác phòng chống sốt xuất huyết. Tuy nhiên, tại buổi họp sáng nay 16-2, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho hay, đến nay chưa có thông tin chính thức nào về mối liên quan giữa hóa chất trên với hội chứng teo não ở trẻ nhỏ.

Chưa có thông tin chính thức nào về mối liên quan giữa Pyriproxyfen với hội chứng teo não ở trẻ nhỏ

Nhà chức trách cho hay, hóa chất này Việt Nam cấp phép năm 2010 và chính thức nhập khẩu năm 2013, hiện mới chỉ bán ra thị trường khoảng hơn 2.000 kg mà chỉ sử dụng ở nước thải, nước đọng trong những công trình xây dựng để hạn chế sự phát triển của bọ gậy, lăng quăng.

Tại Brazil có sử dụng hóa chất này trong nước sinh hoạt, nhưng nguồn thông tin và bằng chứng chưa xác định cụ thể. Tổ chức WHO đang điều tra thu thập thêm bằng chứng rõ ràng.

Xăng giảm gần 1.000 đồng, xuống thấp nhất 6 năm qua

Giá xăng A92 đã hạ về dưới 14.000 đồng/lít từ 15h chiều 18/2, tương đương các mức giá thời kỳ nửa đầu năm 2009. Cụ thể, giá xăng A92 sẽ giảm 960 đồng/lít, chỉ còn 13.750 đồng/lít.

Với đợt điều hành của Liên Bộ Công Thương- Tài chính lần này, giá xăng bán lẻ A92 sẽ giảm lần thứ 4 kể từ đầu năm đến nay và là lần giảm thứ 9 liên tiếp từ 19/10/2015.Đồng thời, giá xăng cũng rẻ gần bằng mức giá ở thời điểm tháng 1, 11, 12 của năm 2008.

Giá xăng, xăng dầu, giá dầu, dầu thô, Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, điều hành, petrolimex, cpi, giảm giá
Giá xăng giảm kỷ lực, thấp nhất 6 năm qua.

Trong khi đó, do sức tăng trở lại của giá các mặt hàng dầu thành phẩm thế giới, các mặt hàng dầu đáng lẽ sẽ phải tăng giá trên 500 đồng/lít. Tuy vậy, Liên Bộ đã cho phép các doanh nghiệp xả Quỹ bình ổn để giữ giá.Cụ thể, dầu diezen vẫn đang bán ở mức 9.850 đồng/lít, và sẽ sử dụng 539 đồng/lít từ Quỹ.

Dầu hoả vẫn ở mức 8.900 đồng/lít và được bù từ Quỹ là 589 đồng/lít. Dầu madut vẫn ở mức 7.720 đồng/kg, được bù 35 đồng/kg từ Quỹ.

Quật ngã Nhật Bản, Việt Nam hiên ngang dự World Cup

Tối 17/2, tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản trong trận tứ kết giải futsal châu Á 2016. Bị Nhật Bản liên tục dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLVBruno vẫn chơi quả cảm vàngược dòng đánh bại nhà ĐKVĐ 2-1 ở loạt sút penalty cân não, sau khi hòa 4-4 ở thời gian thiđấu chính thức và cả hiệp phụ.

Với thành tích này, tuyển Việt Nam đã lọt vào bán kết và chắc suất dự VCK World Cup futsal, được tổ chức ở Colombia vào tháng 9 tới.

Fan bóng đá nước nhà sôi sục với thành tích vô tiền khoáng hậu của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 2.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam có một đội tuyển lọt vào VCK World Cup. Chính vì thế, thành tích của đội tuyển futsal Việt Nam thực sự đã tạo nên được một cơn địa chấn.

Trên Facebook, những status chúc mừng cho thành tích ngoài sức tưởng tượng của đội tuyển futsal Việt Nam xuất hiện với tần suất dày đặc. Ai ai cũng đều chung tâm trạng xúc động, xen lẫn với niềm tự hào về chiến công của HLV Bruno và các học trò.

Du khách choáng váng với những dịch vụ "cắt cổ" sau Tết

Tình trạng "chặt chém" sau Tết diễn ra phổ biến trên các tuyến đường quốc lộ, điểm du lịch hay ở các thành phố lớn. Nhiều người đi đường dừng chân nghỉ ăn trưa tại các nhà hàng, quán xá phản ánh bị ‘chém’ khá đau vì không hỏi giá trước.

Điển hình là giá vé gửi xe ở chợ Viềng - phiên chợ “bán rủi, mua may” vào ngày 7 và rạng sáng 8/1 âm lịch (Vụ Bản, tỉnh Nam Định) lên tới 350.000 - 500.000 đồng/lượt đối với ô tô, 20.000 - 30.000 đồng/lượt với xe máy.

Tỉnh Quảng Ninh khi khai hội Yên Tử, tình trạng 'chặt chém' cũng dồn dập xuất hiện khiến nhiều du khách bức xúc như loạn giá vé gửi xe, bị phạt vì không mang giấy tờ xe, treo mũ bảo hiểm ở ngoài xe... Hiện chính quyền địa phương tại các tỉnh này đã lên tiếng sẽ kiểm tra và xử lý nghiêm các hành vi nói trên.

Ngoài ra rất nhiều dịch vụ ăn uống sau Tết cũng thu giá chát kiến khách hàng choáng váng cũng được báo chí phản ánh khá nhiều trong tuần qua như: cậu sinh viên nghèo từ Thanh Hóa ra Hà Nội đang ăn bị nghẹn luôn trên bàn khi biết giá bát phở lên tới 150.000 đồng ở Phủ Lý (Hà Nam); khách du lịch đến Đà Nẵng phải trả 200.000 đồng cho một hộp cơm hải sản; 150.000 đồng/suất cơm nguội ngắt và rất tanh ở Nha Trang; 200.000 đồng/ một bát bún riêu ở Hà Nội ngày đầu năm....

Hoảng hốt cảnh ô tô điên đâm liên hoàn nhiều xe máy giữa phố Hà Nội

Khoảng hơn 18 giờ chiều nay (16/2), tại ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt (Hà Nội), một xe ô tô Toyota 4 chỗ đang dừng đèn đỏ bất ngờ tăng tốc mất kiểm soát đâm liên tiếp vào một loạt xe máy làm 4 người bị thương. Trường hợp nặng nhất là một người mẹ chở con. Người dân cho biết, người phụ nữ này bị xe cán qua rất nguy kịch.


Xem clip do camera của VOV giao thông ghi lại, nhiều người vẫn không khỏi hoảng hốt rùng mình.

Tại hiện trường, khoảng 5 xe máy, 1 xe đạp điện nằm la liệt trên đường, chiếc xe Toyota biểm kiểm soát 37A - 261.. bị móp phần đầu trái.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt giải quyết vụ tai nạn. Theo thông tin biết được, người lái xe là Hoàng Văn Hải (SN 1978, ở Tập thể Thành Công, quận Bà Đình, Hà Nội) trong hơi thở có nồng độ cồn cao.

Hiện vụ TNGT liên hoàn đã bàn giao cho Đội cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thụ lý điều tra giải quyết.

Phẫn nộ bà mẹ Nhật đầu độc 30 con cá vàng rồi bắt con gái ăn cá chết

Ngày 17/2, cảnh sát Nhật Bản công bố vụ việc người mẹ tên là Yuko Ogata bị bắt cùng với bạn trai, Takeshi Egami vì hành vi lạm dụng con gái tuổi vị thành niên khiến dư luận nước này phẫn nộ dữ dội.


Bé gái bị mẹ và bạn trai bắt phải ăn 30 con cá vàng chết.

Theo truyền thông, cặp đôi sống tại tỉnh Fukuoka đã đổ chất tẩy rửa vào bể cá rồi bắt con gái phải ăn hết 30 con cá chết, ăn từng con một. Sự việc xảy ra từ tháng 6 năm ngoái. Rất may sức khỏe cô bé không bị ảnh hưởng nhiều.

Đây là lần thứ 5 Ogata và Egami bị truy tố vì lạm dụng con gái chỉ trong vòng 1 năm qua. Trước đó, Ogata và Egami từng bị truy tố vì trói con gái vào giường bằng dây thừng, đánh đập con tàn nhẫn hay dùng thuốc lá đang cháy đốt lưỡi con gái.

Bé gái 3 tuổi bị vợt cầu lông đâm xuyên não

Nạn nhân của vụ tai nạn thương tâm kể trên là bé G.L (3 tuổi), con gái đầu của chị Đ.T.N.A (26 tuổi, trú ở xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Chị N.A cho biết: “Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cả nhà về quê. Hôm 24 Tết, khi chơi đùa ở phía ngoài nhà, con tôi không may bị cán vợt cầu lông đâm xuyên não. Giờ cháu vẫn đang trong tình trạng nguy kịch”.

Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhưng sức khoẻ cháu G.L vẫn chưa có tiến triển.

Khi phát hiện G.L gặp nạn, người nhà vội rút cán cầu lông ra khỏi đầu, khiến bé bị mất nhiều máu, đứt các mô não… rồi bất tỉnh.

Ngay sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh và được bệnh viện tuyến tỉnh chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

“Con tôi bị cán cầu lông đâm vào não sâu 7cm. Đến nay, não của bé bị phù to, bất tỉnh", chị N.A cho biết thêm.

Được biết, mỗi ngày chi phí điều trị cho bé G.L lên tới 25 triệu đồng, trong khi đó hoàn cảnh gia đình của bé Gia Linh rất khó khăn.

V.K (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.