Cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Trưa 15/4, tại ven đường quốc lộ 4B, đoạn qua tổ 1, khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, người dân phát hiện một bé trai 10 tuổi ngồi gục, bị xích cổ vào cột điện ven đường.

Nhận tin báo, Công an xã Hợp Thành đã vào cuộc, xác minh và lập biên bản đối với ông Vũ Đức M., 46 tuổi, trú tại khối 5, là bố của cháu bé, để làm rõ hành vi hành hạ con. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ sợi dây xích và một số tang vật người cha dùng để trói con.

Được biết, sau vài phút xích con ngoài đường, ông M. đã mở khóa cho con về nhà.

Cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?-1
Cháu bé 10 tuổi bị cha xích vào cột điện ven đường gây bức xúc

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định do người cha quá bức xúc vì con lười học nên đã xích con vào cột điện để răn đe.

"Việc dạy dỗ con như vậy là sai trái, không phù hợp. Chúng tôi sẽ tiếp tục chỉ đạo xác minh để có phương án xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Đồng thời, động viên cháu nhỏ tiếp tục đi học", lãnh đạo Công an huyện Cao Lộc nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lang-son-cha-xich-co-con-vao-cot-dien-ven-duong-vi-con-luoi-hoc-161211504224717697.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.