Chánh Thanh tra VKSND tỉnh Đồng Nai "mây mưa" tại phòng làm việc

Có đủ căn cứ kết luận ông Nguyễn Hùng C. đã có hành vi quan hệ tình dục với bà L. tại phòng làm việc của ông C.. Tuy vậy, không có căn cứ để kết luận ông C. có hành vi hiếp dâm bà L.

Bà Nguyễn Thị Tuyết L. (SN 1986, ngụ Đồng Nai) mới nhận thông báo kết luận của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Đồng Nai (VKSND) về nội dung bà tố cáo bị ông Nguyễn Hùng C., Chánh Thanh tra  - Khiếu tố VKSND tỉnh hiếp dâm.

Chánh Thanh tra VKSND tỉnh Đồng Nai mây mưa tại phòng làm việc-1
VKS ND tỉnh Đồng Nai, nơi ông C., Chánh thanh tra-Khiếu tố bị tố cáo hiếp dâm

Theo kết luận, VKSND tỉnh nhận được đơn của bà L. tố cáo ông Nguyễn Hùng C. có hành vi hiếp dâm bà tại phòng làm việc của ông C. vào chiều 28-5.

Trên cơ sở xác minh nội dung tố cáo, Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai đã ban hành kết luận. Cụ thể, có đủ căn cứ kết luận ông Nguyễn Hùng C. đã có hành vi quan hệ tình dục với bà L. tại phòng làm việc của ông C. Tuy vậy, không có căn cứ để kết luận ông C. có hành vi hiếp dâm bà L.

Viện trưởng VKSND tỉnh Đồng Nai giao phòng tổ chức cán bộ Viện KSND tỉnh tiến hành các quy trình xử lý kỷ luật đối với ông C..

Liên quan kết luận trên, bà L cho biết, không đồng tình với kết luận, bà sẽ tiếp tục tố cáo hành vi của ông C. đến cấp có thẩm quyền.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/chanh-thanh-tra-vksnd-tinh-dong-nai-an-ai-tai-phong-lam-viec-nan-nhan-tiep-tuc-to-cao-20220721085310583.htm?fbclid=IwAR1MZ1DmoJljx3wzU_9YS1FXeb8fI83s93Q6n_H9tcaYExA-eOJoA8HUuB8

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.