Chập điện đường dây tại chùa Hương, du khách la hét hoảng loạn

Chiều 5/2, tại chùa Hương đã xảy ra sự cố chập điện đường dây của một hộ bán hàng quán khiến nhiều du khách có mặt tại đó la hét hoảng sợ.

Chiều 5/2, tại chùa Hương đã xảy ra sự cố chập điện đường dây của một hộ bán hàng quán khiến nhiều du khách có mặt tại đó la hét hoảng sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại sự cố chập điện đường dây xảy ra tại chùa Hương (Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng sợ. 

Cụ thể, sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/2 trước cửa một số hàng quán ở chùa Hương. Trong lúc có nhiều du khách đang tham quan thì một đường dây bị tóe lửa, nổ thành tiếng rồi rơi xuống đất. 

Ngay lập tức, nhiều nam thanh niên đã huy động người dân tránh xa đường dây, tuy vậy vẫn có nhiều người hoảng loạn khi chứng kiến sự việc này.

Clip: Chập điện đường dây tại chùa Hương, du khách la hét hoảng loạn. Nguồn: Facebook

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 6/2, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Chí Thanh, Trưởng ban quản lý di tích chùa Hương cho biết, sự cố chập điện xảy ra vào lúc 14h chiều qua (5/2). 

Tuy nhiên, sự cố này chỉ xảy ra tại một điểm hàng quán ở gần khu di tích. Các hàng quán khác vẫn có điện bình thường. 

Về thông tin cho rằng, sự cố chập điện này ảnh hưởng đến hệ thống cáp treo ở chùa Hương, ông Thanh khẳng định không có sự việc trên. 

"Hệ thống điện cáp treo riêng nên không hề bị ảnh hưởng gì. Với lại đây sự cố chập điện này là chập đường dây điện riêng của một hộ bán hàng quán và không ảnh hưởng đến điện các hộ bên cạnh", ông Thanh khẳng định.

Theo Thùy Chi - Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Chập điện tại chùa Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.