Vụ cháy kinh hoàng làm 3 người trong 1 gia đình tử vong ở Hưng Yên: Camera an ninh ghi lại tình tiết đáng ngờ

Vụ việc ngôi nhà bốc cháy kinh hoàng trong đêm nghi bị phóng hoả bằng xăng khiến 3 người tử vong, 1 cháu bé 8 tuổi bị bỏng nặng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ.

Thời điểm xảy ra vụ việc, camera an ninh gần hiện trường đã phát hiện tình tiết bất ngờ.

Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào đêm 15/3 tại thông Lê Lợi, xã Nhuế Dương (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên), nghi do bị phóng hoả bằng xăng, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ án đau lòng này.

Camera an ninh ghi lại thời điểm 2 người đàn ông dừng cạnh hiện trường trước khi xảy ra vụ cháy. (Video Camera an ninh do người dân cung cấp).

Bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định, vụ hỏa hoạn lúc nửa đêm đã khiến ông Mười, bà Đào Thị Chiến (55 tuổi, vợ ông Mười) và con trai Vương Gia Cao Thắng (12 tuổi) tử vong. Bên cạnh đó, vụ cháy khiến cháu ngoại ông Mười là Nguyễn Vương Ngọc Anh (8 tuổi) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ghi nhận tại hiện trường xảy ra vụ việc, toàn bộ tài sản trong tầng 1 của căn nhà đã bị ngọn lửa thiêu trụi. Sức nóng của vụ cháy cũng làm nhiều mảng tường của căn nhà bị bong tróc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đào Doanh Nghiệp (SN 1957), là người dân sinh sống cạnh hiện trường chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra cháy, tại căn nhà đã phát ra nhiều tiếng nổ lớn.

Vụ cháy kinh hoàng làm 3 người trong 1 gia đình tử vong ở Hưng Yên: Camera an ninh ghi lại tình tiết đáng ngờ-1
Sự việc khiến người dân quanh khu vực bàn tán xôn xao, vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ.

"Tôi nghe thấy tiếng nổ chạy ra thì thấy ngoài đường sáng rực từ phía căn nhà đang bốc cháy. Hô hoán mọi người cùng hỗ trợ dập lửa, tôi cũng cầm bình cứu hoả mini của nhà tôi sang dập nhưng không có tác dụng. Sau khi mọi người cùng phá cửa xong thì căn nhà đã chìm trong biển lửa", ông Nghiệp nhớ lại.

Ông Nghiệp cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy không phát hiện tiếng kêu cứu. Có thể gia đình nạn nhân đang ngủ hoặc do quá nhiều khói tràn lên khiến bị ngất đi.

Vụ cháy kinh hoàng làm 3 người trong 1 gia đình tử vong ở Hưng Yên: Camera an ninh ghi lại tình tiết đáng ngờ-2
Ông Nghiệp bàng hoàng kể lại thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng.

Vụ cháy kinh hoàng làm 3 người trong 1 gia đình tử vong ở Hưng Yên: Camera an ninh ghi lại tình tiết đáng ngờ-3
Theo người dân cho biết, có thể thời điểm xảy ra vụ việc gia đinh nạn nhân đang ngủ hoặc do căn nhà kín nên khói không thoát ra được và khiến nạn nhân ngất đi.

Ban đầu mọi người nghĩ vụ cháy có thể do chập điện do gia đình ông Mười kinh doanh bóng đèn điện và đồ dễ bắt lửa. Tuy nhiên, sau khi vụ cháy xảy ra, nhiều người dân đã đi kiểm tra camera an ninh cạnh hiện trường thì phát hiện nhiều tình tiết đáng ngờ.

"Có 2 người đàn ông đứng cạnh ngôi nhà làm gì thì camera không hiển thị rõ. Nhưng một lúc sau thì ngọn lửa bỗng bùng lên sáng trắng từ ngôi nhà, 2 người này cũng lập tức lên xe rời đi nhanh chóng", ông Nghiệp cho biết.

Vụ cháy kinh hoàng làm 3 người trong 1 gia đình tử vong ở Hưng Yên: Camera an ninh ghi lại tình tiết đáng ngờ-4
Toàn bộ tài sản tại tầng 1 bị lửa thiêu trụi, nhiều mảng tường bong tróc do sức nóng của đám cháy.

Theo người dân quanh khu vực cho biết, gia đình ông Mười sống hoà thuận với hàng xóm chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Tại địa phương ông Mười mở một quán nhỏ kinh doanh vật liệu xây dựng. Những người con gái lớn đều đã lập gia đình, người con trai út sống cùng bố mẹ thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Người thân nạn nhân cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức tang lễ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-chay-kinh-hoang-lam-3-nguoi-trong-1-gia-dinh-tu-vong-o-hung-yen-camera-an-ninh-ghi-lai-tinh-tiet-dang-ngo-22020163231320.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.