Chú rể bỏ xe sang đi xe tải trong đám cưới lầy lội nhất miền Trung

Đây được xem là đám cưới lầy lội bậc nhất miền Trung khi chú rể phải bỏ xe hoa 4 bánh sang trọng, chuyển sang dùng xe tải để rước dâu.

Đây được xem là đám cưới lầy lội bậc nhất miền Trung khi chú rể phải bỏ xe hoa 4 bánh sang trọng, chuyển sang dùng xe tải để rước dâu.

Clip đám cưới lầy lội ở Miền Trung (nguồn: VietNamNet)

Ngày 30/12, đám cưới của đôi bạn trẻ Nguyễn Văn Tiến (trú thôn Kinh Tế Mới, xã Trung Sơn, huyện Gio Linh, Quảng Trị) và Mai Anh (trú thôn Kim Đâu, xã Gio Quang, Gio Linh) được tổ chức.

1
Ảnh cắt từ video

Dù còn nhiều khó khăn nhưng để chúc phúc cho con, gia đình hai bên đã thuê xe hơi 4 bánh và xe khách 30 chỗ ngồi chuẩn bị cho màn rước dâu ấn tượng.

Tuy nhiên, xe hơi, xe khách rước dâu được trang hoàng lộng lẫy đã không thể vượt qua con đường lầy lội bậc nhất miền Trung.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/12/31/14/22/chu-re-bo-xe-sang-di-xe-tai-trong-dam-cuoi-lay-loi-nhat-mien-trung_3.jpg

Con đường ấy có tên T100, dài khoảng 14km, nối từ quốc lộ 1A lên đến nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, đi qua địa bàn 2 xã Trung Sơn và Vĩnh Trường thuộc huyện Gio Linh.

Vì vậy, chú rể Nguyễn Văn Tiến buộc phải thuê một chiếc xe tải, đưa tất cả mọi người già trẻ, gái trai trong đoàn rước dâu vượt qua chặng đường lầy lội dài chừng 3km để kịp cử hành hôn lễ.

Theo Dân Việt


đám cưới lầy lội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.