Clip cô gái lồm cồm bò ra từ gầm xe sau khi container chạy qua khiến nhiều người hoảng hốt

Sau khi cán qua chiếc xe máy, container đi thêm một đoạn thì nhiều người phát hiện một cô gái đang ngồi dậy, bò ra từ dưới gầm xe, may mắn thoát chết.

Sau khi cán qua chiếc xe máy, container đi thêm một đoạn thì nhiều người phát hiện một cô gái đang ngồi dậy, bò ra từ dưới gầm xe, may mắn thoát chết.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại pha thoát chết hy hữu của một cô gái sau khi bị container cuốn vào gầm khiến nhiều người rùng mình.

 Clip: Cô gái lồm cồm bò dậy sau khi bị container cuốn vào gầm xe khiến cư dân mạng hoảng hốt. Nguồn: Facebook

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 13h22 ngày 5/1, trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) do camera hành trình ghi lại. Trong khi đang lưu thông trên đường, giữa container và xe máy do một cô gái điều khiển đã xảy ra va chạm.

Sau khi cán qua chiếc xe máy, container đi thêm một đoạn thì người dân phát hiện một cô gái trẻ nằm im rồi lồm cồm bò dậy từ dưới gầm xe. Lúc này, chiếc xe gây tai nạn mới dừng lại.

Clip: Cô gái lồm cồm bò ra từ gầm xe sau khi container chạy qua khiến nhiều người hoảng hốt - Ảnh 2.

Khoảnh khắc thoát chết của cô gái

Pha thoát chết may mắn của cô gái khiến nhiều người chứng kiến không khỏi hoảng hốt. "Nhìn thấy chiếc xe không thấy nạn nhân đâu cứ nghĩ là bị container cán chết rồi, may mắn là cô gái đã kịp nép xuống dưới gầm", L.A nói.

"Đi đường phải hết sức cẩn thận, tránh xe những chiếc xe to ra đặc biệt là đừng đi vào điểm mù, lái xe sẽ không nhìn thấy được đâu. Cô gái trong clip quá may mắn", một người khác cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ


pha thoát chết hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.