Clip: Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy, bị ô tô tải quệt văng vào dải phân cách bên đường

Không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy và lạng lách sang làn ô tô, hai thanh niên đi xe máy này đã bị chiếc xe tải quệt phải hất văng vào dải phân cách.

Không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy và lạng lách sang làn ô tô, hai thanh niên đi xe máy này đã bị chiếc xe tải quệt phải hất văng vào dải phân cách.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao đăng tải đoạn clip ghi lại 2 hình ảnh 2 nam thanh niên bốc đầu xe máy bị xe tải quệt phải, hất văng sang dải phân cách bên đường. Vụ va chạm khiến nhiều người hoảng hồn.

Clip: Hai nam thanh niên liều lĩnh bốc đầu xe máy, bị ôtô tải quệt văng vào dải phân cách. Nguồn: Lê Xuân Minh

Theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình ô tô đi phía sau cho thấy, hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm bốc đầu xe máy, chạy với tốc độ cao, lạng lách trên làn ôtô.

Clip: Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy, bị ô tô tải quệt văng vào dải phân cách bên đường - Ảnh 2.

Hai nam thanh niên mặc áo đen, bốc đầu xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm. Ảnh cắt từ clip

Clip: Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy, bị ô tô tải quệt văng vào dải phân cách bên đường - Ảnh 3.

Xe ô tô tải đánh lái, hai nam thanh niên bị hất văng sang dải phân cách. Ảnh cắt từ clip

Cùng lúc đó, một chiếc xe tải vượt ẩu, tránh người phụ nữ dắt xe đạp qua đường đã quệt hai quái xế này văng vào bụi cỏ trên dải phân cách. May mắn, hai thanh niên không bị thương nặng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi cùng hàng trăm bình luận từ cư dân mạng. Phần lớn lên án hành động đi xe máy ngang ngược, không tuân thủ luật giao thông và coi thường mạng sống của chính mình và người khác.

Tài khoản M.N bình luận: ''Đã không đội mũ bảo hiểm còn bốc đầu khi đi sai làn, chẳng hiểu 2 thanh niên này có tí men nào không mà bất chấp luật giao thông, bất chấp sự an nguy của chính bản thân mình và người khác như thế. Va chạm thế này còn quá may mắn, tông vào dải phân cách bê tông thì xác định luôn rồi. Có lẽ thần chết ngủ quên chứ nếu hôm nay thần chết tỉnh thì hai 'quái xế' thích thể hiện này đi chầu 'ông bà ông vải' rồi".

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, lỗi một phần cũng do người phụ nữ mạo hiểm dắt xe đạp qua đường và người tài xế ô tô tải lái xe quá ẩu.

Bạn H.P bình luận: "Thực ra 2 nam thanh niên bốc đầu không mũ bảo hiểm kia sai lè lè ra rồi, nhưng tài xế xe tải đánh lái kiểu đó thì người đi kế bên không bốc đầu chắc cũng khó mà xử lý kịp. Rất nguy hiểm".

"Mình thấy người phụ nữ mặc bộ quần áo đỏ đi qua đường như thế kia là rất nguy hiểm, bất chấp tốc độ. Lỗi thuộc về cả 3 từ hai thanh niên bốc đầu cho đến tài xế xe tải và cả người phụ nữ này nữa. Đây đều là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến tai nạn giao thông nếu mọi người không chấn chỉnh và thay đổi ý thức của chính mình ngay từ bây giờ", tài khoản T.Đ nhận định.

Theo người đăng tải clip, vụ tai nạn xảy ra chiều 1/6 trên đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).



Theo Helino


phóng nhanh vượt ẩu

va chạm giao thông

không đội mũ bảo hiểm

màn bốc đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.