Clip ngôi nhà ở Sài Gòn liên tục bị ‘khủng bố’ bằng bom sơn

Ngôi nhà trên địa bàn quận Tân Phú, TP HCM thường xuyên bị kẻ lạ "khủng bố" bằng bom sơn, đập bể cửa kính khiến cuộc sống của gia đình bị đảo lộn.

Ngôi nhà trên địa bàn quận Tân Phú, TP HCM thường xuyên bị kẻ lạ "khủng bố" bằng bom sơn, đập bể cửa kính khiến cuộc sống của gia đình bị đảo lộn.

Sựu việc xảy ra tại ngôi nhà có địa chỉ 458/2 đường Tân Kỳ Tân Qúy (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM) vào chiều 14/3.

"Khoảng 14h, tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng động lạ bên ngoài nên ra kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà bị tạt sơn đen khắp nơi. Bên cạnh đó, cửa kính cũng bị người lạ đập bể, chúng tôi rất hoảng loạn", chị Trần Thị Cẩm Hương (SN: 1983, chủ nhà) cho biết.


Clip ghi lại cảnh nhóm đối tượng tạ sơn nhà anh Thiện.

Qua kiểm tra camera an ninh, chị Hương phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy dùng bom sơn ném vào trong. Bên cạnh đó, một đối tượng dùng mã tấu liên tục chém, đập phá camera cùng cửa kính trong nhà.

"Không chỉ bị tạt sơn, đập bể kính, gia đình chúng tôi liên tục bị nhóm người lạ đe dọa, cắt cây cảnh, trộm cắp vặt, gõ cửa vào giữa khuya…", chị Hương kể.

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ mặt trước của ngôi nhà bị tạt sơn đen khắp nơi, 2 camera bị đập phá và cửa kính bị vỡ. Ngoài ra, nhiều vật dụng bị vứt ngổn ngang tại hiện trường.

Clip ngôi nhà ở Sài Gòn liên tục bị ‘khủng bố’ bằng bom sơn - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Minh Mẫn.

Theo anh Đỗ Hoàng Thiện (SN 1975, chồng chị Hương), hẻm 458 là hẻm chung và năm 2014 nhà anh mâu thuẫn với nhà số 458/6 về lối đi chung.

"Chủ căn nhà trên cho bít lối và gia đình tôi không đồng ý vì đây là lối thoát hiểm duy nhất. Cả gia đình cùng mọi người ở đây không biết chạy đường nào khi có sự cố xảy ra. Khi đó, UBND phường Sơn Kỳ đã đến cưỡng chế, buộc tháo dỡ nhưng đến nay đâu vẫn vào đấy", anh Thiện thông tin.

Clip ngôi nhà ở Sài Gòn liên tục bị ‘khủng bố’ bằng bom sơn - Ảnh 3.

Nhiều mảnh vỡ của kính vương vãi tại hiện trường. Ảnh: Minh Mẫn.

Clip ngôi nhà ở Sài Gòn liên tục bị ‘khủng bố’ bằng bom sơn - Ảnh 4.

Cửa kính bị nhóm đối tượng đập phá. Ảnh: Minh Mẫn.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Thiện đã trình báo công an. Sau đó, cán bộ Công an phường Sơn Kỳ và Công an quận Tân Phú có mặt ghi nhận sự việc.

"Tất cả các sự việc trên tôi đều trình báo với chính quyền địa phương nhưng đến nay vẫn chưa xử lý", anh Thiện bức xúc.

Được biết, gia đình anh Thiện có 5 người đang sinh sống tại căn nhà trên, có 3 người con… Sau khi xảy ra sự việc, anh Thiện định gửi con về nhà ông bà để lánh nạn.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Sơn Kỳ tiếp nhận và điều tra.

Theo Trí thức trẻ


bom sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.