Clip: Ô tô bán tải gây tai nạn liên hoàn ở phố đi bộ Bùi Viện, nhiều phương tiện và bàn ghế vỡ nát

Hình ảnh một chiếc ô tô bán tải bất ngờ lao thẳng vào phố đi bộ Bùi Viện (Quận 1, TP. HCM) cuốn theo vài chiếc xe máy khiến nhiều người hoảng hốt.

Tối 28/8, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc ô tô bán tải bất ngờ lao thẳng vào phố đi bộ Bùi Viện (Quận 1, TP. HCM) khiến nhiều người bất ngờ chạy tán loạn.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong lúc người dân và phương tiện đang di chuyển trên phố đi bộ Bùi Viện, thì một chiếc xe bán tải màu trắng bất ngờ lao đến. Một số người đang chạy xe trên đường đã kịp thời dạt vào lề đường. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn không có ý dừng lại, tiếp tục lao nhanh về phía trước và cuốn theo nhiều xe máy.

Chiếc xe bán tải này chỉ dừng lại khi tông thẳng lên vỉa hè, khiến nhiều bàn ghế, phương tiện vỡ nát. Một vài chiếc xe máy bị cuốn vào gầm, nằm ngay trước đầu xe hư hỏng nặng.

Clip: Ô tô bán tải gây tai nạn liên hoàn ở phố đi bộ Bùi Viện, nhiều phương tiện và bàn ghế vỡ nát-1

Chiếc xe bán tải cuốn theo nhiều phương tiện sau cú tông

Nhiều người có mặt tại hiện trường khi chứng kiến sự việc không khỏi bàng hoàng, tập trung theo dõi.

Theo thông tin trên Zing.vn, vụ tai nạn trên xảy ra vào rối 28/8, nhiều người thấy một nam dân phòng lên chiếc ô tô công vụ của Công an phường Phạm Ngũ Lão đang dựng trước trụ sở.

Sau đó, người lái ô tô cho xe chạy đến ngã 3 Bùi Viện - Đỗ Quang Đẩu. Tại đây, tài xế tông liên tiếp 3 xe máy. Vụ tai nạn đã khiến một bảo vệ và nam nhân viên dọn vệ sinh bị thương.

Trao đổi với Zing, ông Phạm Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, đường Bùi Viện vắng người nên không gây hậu quả nghiêm trọng. Có 4 chiếc xe hư hỏng sẽ được sửa chữa và giải quyết cho người dân vào sáng 29/8.

Clip: Ô tô bán tải gây tai nạn liên hoàn ở phố đi bộ Bùi Viện, nhiều phương tiện và bàn ghế vỡ nát-2

Nhiều bàn ghế của các quán ven đường bị tông trúng, vỡ nát, mảnh vỡ văng khắp mặt đường

Clip: Ô tô bán tải gây tai nạn liên hoàn ở phố đi bộ Bùi Viện, nhiều phương tiện và bàn ghế vỡ nát-3

Nhiều người có mặt tại phố đi bộ không khỏi bàng hoàng

Theo Nhịp Sống Việt


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.