Clip ông Lê Tùng Vân buột miệng kêu "nữ tu ẵm con", hé lộ mối quan hệ thực sự?

"Con ẵm con của con ra cho ba con coi đi", ông Lê Tùng Vân nói với "nữ tu" tên Chơn Ngọc Xuân.

Clip ông Lê Tùng Vân buột miệng kêu nữ tu ẵm con, hé lộ mối quan hệ thực sự?-1

Ngoài Diễm My, dân mạng cũng phát hiện thêm một cô gái khác cũng xuống tóc đi tu và có mối liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai. Theo chia sẻ trên các clip do Tịnh thất đăng tải, cô gái có pháp danh Chơn Ngọc Xuân, xuống tóc đi tu cùng Diễm My vào thời điểm năm 2019.

Một đoạn clip mới đây về "nữ tu" này được dân mạng "soi" lại và đặt ra nhiều thắc mắc. Trong clip, cha của Ngọc Xuân đã tới Long An thăm Thiền am. Khi đó, ông Lê Tùng Vân ra võng ngồi tiếp, có Ngọc Xuân cùng các chú tiểu khác đứng vây quanh.

Clip ông Lê Tùng Vân buột miệng kêu nữ tu ẵm con, hé lộ mối quan hệ thực sự?-2
Cha của "nữ tu" Ngọc Xuân đã tới Long An thăm Thiền am (Ảnh chụp từ clip)

Được cha đồng ý cho xuất gia, "nữ tu" này cảm thấy tự hào và hãnh diện, cô nói "nhờ phước của ba" nên cô mới có thể ở nơi đây tu học.

Sau khi hỏi thăm sức khỏe, ông Vân đã kêu "nữ tu" này ẵm con ra cho cha xem: "Con của con đâu? Ẵm con của con ra đây cho ba con coi?" . Lúc này, cô gái trẻ mới đáp: "Dạ? Dạ ẵm ạ?" và ngay sau đó, cô đi khuất vào phía trong nhà.

Đoạn clip ngắn chỉ vài giây, được cắt ra từ video đăng tải trên kênh Youtube 5 chú tiểu vào cuối năm 2020. Nhiều dân mạng đặt dấu hỏi xoay quanh câu nói của ông Lê Tùng Vân với "nữ tu" này, liệu "đứa trẻ" được ông Vân nhắc tới có mối quan hệ ruột thịt nào với cô gái Chơn Ngọc Xuân hay không?

Số khác lại bày tỏ, cách gọi "con" thường được dùng khá phổ biến tại các tỉnh miền Nam. Thế nên việc xưng hô giữa các "tu sĩ" với các "chú tiểu" trong Thiền Am như vậy không có gì khó hiểu.

Trước vấn đề gây tranh cãi này, "tu sĩ" Nhất Nguyên phản hồi với chúng tôi rằng, không có chuyện cô Chơn Ngọc Xuân đã "sinh con, có con" như lời đồn. Đứa trẻ mà ông Lê Tùng Vân nhắc tới trong clip là một trong 2 bé sơ sinh tên Sơn Tam và Hải Tam bị cha mẹ bỏ lại "Tịnh thất" vào tháng 2/2020.

Clip ông Lê Tùng Vân buột miệng kêu nữ tu ẵm con, hé lộ mối quan hệ thực sự?-3

2 bé sơ sinh bị bỏ rơi tại Tịnh thất, "nữ tu" Ngọc Xuân là người nhận chăm sóc 1 trong 2 em

Khi cha của Ngọc Xuân tới thăm, ông Vân đã kêu ẵm một bé ra để giới thiệu với vị khách. Do "nữ tu" này được phân công chăm sóc, nuôi day các bé, nên luôn gọi các bé là "con".

"2 bé đó có người mang đến tận Thiền am mà không nói lời nào rồi bỏ về, người mẹ có để lại tờ giấy trong người bé. 2 bé này sư phụ giao cho 2 cô, trong đó có cô Ngọc Xuân nuôi 1 bé. Khi ba cô Xuân tới thăm, mình chưa quay 2 bé này lên mạng nên người ta không biết sư phụ nói ai.

Sau này 2 bé cũng khá cứng cáp rồi mình mới thường xuyên quay và đăng lên kênh", Nhất Nguyên cho biết.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-ong-le-tung-van-buot-mieng-keu-nu-tu-am-con-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-162210311201013505.htm

Lê Tùng Vân

Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.