Cô dâu ở Cà Mau bỏ đi cùng vàng cưới: Nhà gái mang trả 1,5 lượng, còn 5 chỉ xin khất 2 tháng nhưng nhà trai không đồng ý

Liên quan đến vụ cô dâu trẻ ở Cà Mau mang vàng nhà chồng cho bỏ đi sau 4 ngày cưới, mới đây, nhà gái đã đem vàng đến trả lại và xin thêm 2 tháng để gửi số vàng còn thiếu cho nhà trai. Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và chỉ cho thời hạn hoàn trả là 1 tháng.

Chuyện cô dâu ở Cà Mau mới cưới 4 ngày bỏ đi mang theo 2 lượng vàng trang sức nhà chồng cho đang tạo nhiều xôn xao trên mạng xã hội.

Cô dâu ở Cà Mau bỏ đi cùng vàng cưới: Nhà gái mang trả 1,5 lượng, còn 5 chỉ xin khất 2 tháng nhưng nhà trai không đồng ý-1
Việc chị T. mang 2 lượng vàng bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới, gây xôn xao dư luận địa phương.

Mới đây, tờ Người lao động đưa tin, ông Lý Minh Trí, Trưởng ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân (Cà Mau), cho biết gia đình đàn gái đã mang 1,5 lượng vàng đến trả nhà trai, riêng số vàng còn thiếu lại họ xin gửi thêm trong 2 tháng tới. Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và yêu cầu phải trả trong thời hạn 1 tháng.

Trước đó, đã thông tin,  thông qua mai mối và được sự đồng ý của 2 bên, ngày 1/5, gia đình bà L.T.N. (47 tuổi; ngụ ấp Gò Công) tổ chức đám cưới cho con trai là anh L.V.P. (28 tuổi) và chị H.T.T. (20 tuổi; ngụ khóm 1 thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Sau lễ cưới, chị T. về gia đình chồng tại ấp Gò Công. Chiều 5/5, chị T. xin gia đình chồng đi uống nước cùng bạn ở gần nhà. Lúc sau, bà N. nhận được thông tin con dâu mang theo đồ bỏ đi thì tiến hành tìm kiếm nhưng không gặp. Khi đi, chị T. mang theo 2 lượng vàng cưới gia đình chồng cho.    

Lúc này, bà N. cùng gia đình đến các quán nước lân cận tìm kiếm chị T. nhưng không gặp. Khi đi, chị T. mang theo 2 lượng vàng mà gia đình nhà chồng cho khi làm lễ cưới. 

Cô dâu ở Cà Mau bỏ đi cùng vàng cưới: Nhà gái mang trả 1,5 lượng, còn 5 chỉ xin khất 2 tháng nhưng nhà trai không đồng ý-2
Hình cưới giữa anh P. và chị T.

Nhà chồng không liên lạc được nên đã đăng lên Facebook mong cô dâu quay về, nhưng cô dâu liên lạc lại cho biết vì thiếu nợ nên mới phải làm như vậy cùng lời hẹn sẽ đi làm kiếm tiền để trả lại cho mẹ chồng.

Được biết, anh P. và chị T. quen nhau qua mai mối. Hơn 1 tháng sau khi gặp mặt, hai gia đình tổ chức đám cưới khi được cả hai chấp thuận. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-dau-ca-mau-bo-di-cung-vang-cuoi-nha-gai-mang-tra-15-luong-con-5-chi-xin-khat-2-thang-nhung-nha-trai-khong-dong-y-222020115214458567.htm

Bỏ đi

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.