Cô gái đi phơi đồ phát hiện hàng xóm tử vong trong tư thế treo cổ

Cô gái mang quần áo ra khu vực phía sau nhà để phơi thì hốt hoảng phát hiện ông T. là người hàng xóm đã tử vong trong tư thế treo cổ

Cô gái mang quần áo ra khu vực phía sau nhà để phơi thì hốt hoảng phát hiện ông T. là người hàng xóm đã tử vong trong tư thế treo cổ, thi thể đang phân huỷ nên hô hoán báo công an.

Hơn 17h ngày 22/3, Công an TX.Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đang phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trong một ki ốt khoá cửa nằm trên địa bàn phường Tân Bình.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 cùng ngày, chị H. sinh sống ở trên đường Nguyễn Thị Tươi, KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đem quần áo ra phơi ở phía sau nhà. Khi vừa đi ngang qua ki ốt sát chỗ mình ở thì bàng hoàng nhìn thấy ông Nguyễn Văn Kỳ T. (49 tuổi, hàng xóm của gia đình mình) đã tử vong với tư thế treo cổ ở bên trong.

Bình Dương: Cô gái đi phơi đồ phát hiện hàng xóm tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh 1.

Ki ốt nơi phát hiện thi thể

Chị H. vội hô hoán và báo công an địa phương. Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường, ki ốt nơi phát hiện ông T. treo cổ nằm trên đường Nguyễn Thị Tươi. Thi thể nạn nhân tử vong đang phân huỷ trong tư thế treo cổ, bên ngoài ki ốt khoá cửa.

Bình Dương: Cô gái đi phơi đồ phát hiện hàng xóm tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh 2.

Người dân tập trung theo dõi sự việc

Một số người cho biết, ông T. sống cùng vợ tại ki ốt nói trên. Gần đây, cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau do ông T. có nợ nần nhiều người. Khoảng 2 ngày trước, người vợ ông bỏ đi đâu không ai rõ.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


tử vong

treo cổ

hàng xóm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.