Cô gái lái xe đặc chủng của CSGT Hải Phòng là nhân viên bảo dưỡng xe

Chiều 9.1, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng đã khẳng định thông tin này với phóng viên.

Chiều 9.1, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng đã khẳng định thông tin này với phóng viên.
 
co gai lai xe dac chung cua csgt hai phong la nhan vien bao duong xe hinh anh 1
HÌnh ảnh cô gái đi dép lê lái xe mô tô đặc chủng của CSGT Hải Phong đang gây xôn xao dư luận. (Ảnh: F.B)

Cụ thể, vị cán bộ này cho biết, chiếc xe mô tô mang BKS xanh 15A1-0215 do cô gái đi dép lê lái là xe máy do phòng CSGT Công an TP Hải Phòng quản lý. Còn cô gái lái xe không phải là nhân viên của Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng.

Giải thích lý do vì sao cô gái này lại lái xe mô tô của lực lượng CSGT Hải Phòng,  vị cán bộ này cho biết, thời gian vừa qua Phòng CSGT Hải Phòng có kế hoạch đi bảo dưỡng các xe mô tô để phục vụ cho việc tuần tra trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Chiếc xe mô tô đặc chủng mang BKS 15A1- 0215 cũng được đưa đến xưởng để bảo dưỡng. Sau khi bảo dưỡng xe xong, nhân viên của cơ sở bảo dưỡng này lấy xe để chạy thử xem việc bảo dưỡng đã đạt tiêu chuẩn hay chưa.

“Cô gái lái chiếc xe mô tô đặc chủng này là nhân viên của cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng xe chứ không phải là cán bộ của lực lượng CSGT Công an TP Hải Phòng”, vị cán bộ này khẳng định.

Theo Nguyễn Đại (Dân Việt)

xe đặc chủng của CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.