Cô gái ở Đồng Tháp xông vào bệnh viện nhờ cấp cứu

Cô gái Nguyễn Ngọc Bích đang được các bác sĩ điều trị hồi sức tích cực, diễn tiến sức khỏe đến thời điểm này có khá hơn đêm qua và có thể rút được máy thở.

Sáng 28-12, liên quan cô gái 18 tuổi Nguyễn Ngọc Bích (ở xã Thường Phước 1, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) tự vào cấp cứu một mình (Báo Người Lao Động đã thông tin), Bệnh viện Thành phố Thủ Đức đã cập nhật thông tin mới.

Đến 10 giờ sáng nay đã có một phụ nữ tự nhận là chị cùng mẹ khác cha đã vào Bệnh viện Thành phố Thủ Đức để cùng bệnh viện chăm sóc em gái.

Cô gái ở Đồng Tháp xông vào bệnh viện nhờ cấp cứu-1
Diễn tiến sức khỏe của Ngọc Bích có khá hơn đêm qua

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Phòng Công tác Xã hội - Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, cho biết  Ngọc Bích đang được các bác sĩ điều trị hồi sức tích cực, diễn tiến sức khỏe đến thời điểm này có khá hơn đêm qua và có thể rút được máy thở.

Bà Liên cũng cho hay cả đêm qua, Phòng Công tác Xã hội bệnh viện cũng tiếp nhận khá nhiều điện thoại quan tâm hoàn cảnh Ngọc Bích. Bệnh viện cũng đã xác minh chính xác em Ngọc Bích dưới địa phương ở Đồng Tháp.

Theo đó, cha mẹ em Ngọc Bích đã mất cách nay 2 năm. Em sống một mình và tự lên TP HCM kiếm sống, ai kêu gì làm đó. Ngay từ nhỏ cho đến nay, Bích cũng không có một loại giấy tờ tùy thân nào "lận lưng" trong người nên em không thể xin được việc làm trên TP.

Giữa khuya 25-12, cô gái này mệt và khó thở nhiều, tìm cách cứu mình nên em tự chạy vào Khoa Cấp cứu của bệnh viện thì ngất luôn trước cửa.

Theo Nld.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/suc-khoe/thong-tin-moi-nhat-ve-co-gai-o-dong-thap-xong-vao-benh-vien-nho-cap-cuu-20221228113534628.htm

cấp cứu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.