Cô gái tiệm cắt tóc thời trang mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay

Sau khi đưa bạn trai ra sân bay, cô gái 30 tuổi đã không trở về và hiện vẫn bí ẩn.

Sau khi đưa bạn trai ra sân bay, cô gái 30 tuổi đã không trở về và hiện vẫn bí ẩn.

Ngày 25/5, thông tin với PV, chị Phương Anh (chị gái của nạn nhân) cho biết: "Em gái tôi tên Ngô Thị Nhâm, sinh năm 1987, quê Trực Ninh, Nam Định, làm nghề tóc thời trang ở địa bàn quận Cầu Giấy. Khoảng 22h, ngày 21/05/2017, em gái tôi có đưa bạn trai ra sân bay để đi thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm xuất phát từ ngõ 167 Dương Quảng Hàm –Cầu Giấy - Hà Nội ra sân bay Nội Bài. 

Tuy nhiên, sau đó em gái tôi không trở về, gia đình bạn bè người thân gọi liên tục trong 2 ngày đầu có chuông nhưng không bắt máy. Sang ngày thứ 3 thì thuê bao điện thoại của em tôi không còn liên lạc được, đến hôm nay đã tròn 5 ngày...".

Hà Nội: Cô gái tiệm cắt tóc thời trang mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay - Ảnh 1.

Nhâm mất tích sau lần đưa bạn trai ra sân bay

Chia sẻ thêm về người bạn trai của em gái, chị Phương Anh cho biết: "Gia đình tôi chỉ biết anh ta là người Sài Gòn sau một vài lần người này ra Bắc chơi. Dù đã nhiều lần hứa hẹn việc cưới hỏi nhưng bản thân em gái tôi lại không biết một chút thông tin gì về anh ta". 

Cũng theo người nhà cô gái, lần gần đây nhất thanh niên này ra Hà Nội và thông báo cho Nhâm biết, giữa hai người sẽ không có việc cưới hỏi.

"Thanh niên này có nói với em gái tôi rằng không cưới nữa, sau đó em gái tôi có đưa ra sân bay để về. Hôm đầu tiên, gia đình tìm em gái tôi không thể được, có liên lạc với thanh niên này nhưng anh ta bảo rằng, có đi cùng em gái tôi ra sân bay nhưng sau đó không liên lạc và biết em gái tôi ở đâu".

Hà Nội: Cô gái tiệm cắt tóc thời trang mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay - Ảnh 2.

Hiện tại gia đình cô gái mất tích đang rất lo lắng về số phận của em và đã trình báo với cơ quan công an. Được biết, khi đi Nhâm mang theo túi xách kẻ sọc, một điện thoại iphone 7.

Hà Nội: Cô gái tiệm cắt tóc thời trang mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay - Ảnh 3.

Thông tin về cô gái

Ai biết thông tin về cô gái nay xin vui lòng thông báo cho chị Phương Anh theo số điện thoại 0969846722. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Theo Trí Thức Trẻ

mất tích

sân bay

cắt tóc thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.