Cô giáo đánh học sinh mẫu giáo chấn thương

Theo tường trình của ông Lê Văn Tư (ở phường 1, TP Vị Thanh  Hậu Giang), ngày 102, ông gửi con gái là Lê Ngọc Ngân (60 tháng tuổi) tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục do ông Trần Ngọc Thanh Hoàng làm chủ tại số 351 Lê Hồng Phong, phường 4.

4 ngày sau khi bị cô giáo đánh,tâm lý cháu Ngân không được bình thường. Nhất là khi gặp người lớn, cháu rất sợvà tối ngủ hay giật mình.

Theo tường trình của ôngLê Văn Tư (ở phường 1, TP Vị Thanh - Hậu Giang), ngày 10-2, ông gửi congái là Lê Ngọc Ngân (60 tháng tuổi) tại nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lậptư thục do ông Trần Ngọc Thanh Hoàng làm chủ tại số 35/1 Lê Hồng Phong,phường 4.  

Chiều cùng ngày, khi rướcbé Ngân về nhà, ông mới phát hiện cẳng chân và mông cháu bị bầm tím. Đếntối, cháu Ngân không ngủ được và cho biết đã bị cô giáo Nguyễn Thị Đèođánh vào mông và chân.  

Ngày 13-2, chân bé Ngânvẫn còn đau và không dám đi học vì sợ bị đánh. Hiện tâm lý cháu khôngđược bình thường. Nhất là khi gặp người lớn, cháu rất sợ như bị đánh vàtối ngủ hay giật mình.

Theo chẩn đoán và đơn thuốc của bác sĩ Nguyễn Đức Cân, Bệnh viện Đa khoatỉnh Hậu Giang ngày 13-2, cháu Ngân bị chấn thương phần mềm.

Theo TTXVN, ngày 14-2,Thanh tra Phòng GD-ĐT TP Vị Thanh đã làm việc với chủ nhóm trẻ, lớp mẫugiáo độc lập tư thục của ông Trần Ngọc Thanh Hoàng và cô giáo Nguyễn ThịĐèo, đồng thời sẽ có kết luận trong thời gian sớm nhất.

Ông Hoàng cho biết ngay trong ngày 14-2, ông sẽ đại diện cho nhóm trẻđến xin lỗi gia đình ông Lê Văn Tư; đồng thời sẽ tạm đình chỉ công việc2 tháng đối với cô Nguyễn Thị Đèo kể từ ngày 20-2 để làm rõ sự việc.

Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.