Con trai 5 tuổi báo có kẻ lạ vào nhà, mẹ bất cẩn mất hơn 1,4 tỉ đồng

Đang đi làm thì chị Q. nhận được điện thoại của con trai gọi báo có kẻ lạ vào nhà, nhưng kiểm tra camera, chị không phát hiện ai nên tiếp tục làm việc, khi trở về nhà thì phát hiện mất 1,4 tỉ đồng.

Ngày 20-8, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp nhận điều tra vụ việc trộm cắp tài sản với số tiền lên tới 1,4 tỉ đồng xảy ra tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức.

Theo trình bày của chị Nguyễn Thị Thu Q. (37 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức), chiều 19-8, khi chị đi làm về thì phát hiện cửa phía sau bị đập vỡ kính, kẻ lạ vào nhà trộm tiền, nữ trang và nhiều ngoại tệ, trị giá 1,4 tỉ đồng

Con trai 5 tuổi báo có kẻ lạ vào nhà, mẹ bất cẩn mất hơn 1,4 tỉ đồng-1
Kẻ trộm nấn ná trước cửa phòng ngủ, sau đó lấy đi một bọc màu đen chứa tiền, vàng, ngoại tệ. ảnh: Cắt từ camera an ninh

Vào thời điểm kẻ gian đột nhập nhà, con trai chị Q. (5 tuổi) đang chơi ở nhà bà ngoại kế bên và phát hiện có kẻ lạ vào nhà mình nên đã gọi điện báo với mẹ.


Tuy nhiên, lúc kiểm tra camera giám sát, nhìn vào cửa trước thì chị Q. không phát hiện có người, cửa vẫn đóng nên tiếp tục làm việc. Sau đó, con trai chị Q. có điện thoại thêm nhiều lần nữa nhưng vì mải làm nên chị Q. không nghe điện thoại. Cho đến khi về nhà thì chị Q. mới tá hỏa khi phát hiện ra vụ việc.

Cơ quan điều tra ghi nhận tại hiện trường, kẻ gian đi vào đường hông nhà, dùng 2 tấm chiếu treo lên để chắn tầm nhìn từ nhà mẹ nạn nhân. Phía sau nhà, cửa kính bị đập vỡ.

Con trai 5 tuổi báo có kẻ lạ vào nhà, mẹ bất cẩn mất hơn 1,4 tỉ đồng-2
Hiện trường vụ trộm, cửa phía sau bị đập vỡ kính

Qua trích xuất camera nhà chị Q., có một người đàn ông mang quần ngắn, áo trắng, đeo khẩu trang đi từ phía cửa sau nhà lên phòng ngủ. Sau ít phút, người này cầm trên tay một bịch màu đen, rồi nhanh chóng rời đi.

Cơ quan điều tra đã lấy dữ liệu từ camera, ghi lời khai của những người liên quan để điều tra, truy bắt tên trộm.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/con-trai-5-tuoi-bao-co-ke-la-vao-nha-me-bat-can-mat-hon-14-ti-dong-20220820101033414.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.