Công an vào cuộc vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu, cầm dao đe doạ

Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội đã tiếp nhận đơn trình báo của nữ diễn viên "Về Nhà Đi Con" bị chồng hành hung chiều 22/6.

Ngày 24/6, Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của nữ diễn viên Hoàng Yến, 45 tuổi, về việc bị chồng cũ hành hung tại quán cà phê trên địa bàn. Hiện, Công an phường Xuân La đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Tây Hồ.

Trước đó, chiều 22/6, khi đang ngồi trong quán cà phê, nữ diễn viên bị chồng cũ thứ 4 là Cao Xuân Thắng hẹn gặp, rồi đánh thẳng vào mặt. Thắng bỏ đi, lúc sau quay lại cầm dao, có ý định truy sát cô.

Chứng kiến sự việc, rất nhiều bạn bè của Hoàng Yến đã can ngăn. Họ đưa nữ diễn viên lên tầng trên, đẩy người chồng cũ ra khỏi cửa quán cà phê.

Công an vào cuộc vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu, cầm dao đe doạ-1

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung (Ảnh cắt từ clip)
Công an vào cuộc vụ nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu, cầm dao đe doạ-2

Cô cho biết đã đi giám định thương tật và sẽ hoàn thiện hồ sơ để khởi kiện chồng cũ (Ảnh: FB)

Chia sẻ với truyền thông, cô nói điều tôi hận nhất là chồng cũ chủ tâm đánh ngay trước mặt con gái chung. "Bố hùng hổ đánh đấm, cầm dao truy sát mẹ, con bé sợ tới mức không dám khóc, mặt giữ nguyên biểu cảm đờ đẫn trong suốt một thời gian dài", cô nói. Nữ diễn viên cho biết đã đi giám định thương tật và sẽ hoàn thiện hồ sơ để khởi kiện.

Diễn viên Hoàng Yến từng gây sốt khi đóng vai "cô Xuyến" trong phim truyền hình nổi tiếng "Về Nhà Đi Con". Trước khi ly hôn với người chồng thứ 4 vào tháng 2/2021, Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 cô con gái riêng.

Được biết, Cao Thắng cũng có con trai riêng trước khi về chung một nhà với Hoàng Yến, sau tan vỡ cả hai từng xảy ra mâu thuẫn tranh quyền nuôi con gái chung.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-nu-dien-vien-hoang-yen-bi-chong-cu-dam-chay-mau-cam-dao-de-doa-161212406140157976.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.