CSGT bị xe ben lao thẳng vào người trên đại lộ Thăng Long

Trong lúc làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, một chiến sĩ CSGT đã bị xe ben lao vào người, trước sự chứng kiến của đồng đội.

Trong lúc làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên cao tốc Láng - Hòa Lạc, một chiến sĩ CSGT đã bị hung thần xe ben lao vào người, trước sự chứng kiến của đồng đội.

Chiếc xe tải gây ra vụ tai nạn cho chiến sỹ Đội CSGT số 11 (nguồn otofun.net)

Theo nguồn tin riêng của PV, vào khoảng 17h chiều nay 18/3, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cao tốc Láng - Hòa Lạc (Đại lộ Thăng Long) khiến một cảnh sát giao thông bị thương nặng khi làm nhiệm vụ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm đó chiếc xe tải hạng nặng chạy theo hướng từ Hà Nội - Hòa Lạc. Khi chiến sỹ CSGT này dùng hiệu lệnh để dừng xe kiểm tra, bất ngờ chiếc xe mất lái, lao thẳng vào người chiến sỹ CSGT.

Sự việc diễn ra quá nhanh, khiến mọi phản ứng đều không kịp. Hậu quả, chiến sỹ CSGT bị thương rất nặng.

Theo tìm hiểu của PV, địa điểm xảy ra vụ tai nạn ở km 28 cao tốc Láng - Hòa Lạc (thuộc địa phận huyện Thạch Thất - TP. Hà Nội). Chiến sỹ CSGT bị xe ben đâm khi làm nhiệm vụ thuộc Đội CSGT số 11 - Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội.

Tại hiện trường, các nhận chứng thuật lại chiếc xe tải biển kiểm soát 29C-160xx đã dừng lại trên đường, phía trước là chiếc dùi cui và một số giấy tờ nằm vương vãi trên mặt đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã liên hệ với chỉ huy Đội CSGT số 11 để xác minh thông tin liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Phương, Đội trưởng Đội CSGT số 11 - PC67 Công an Hà Nội xác nhận có vụ việc trên.

"Hiện chiến sỹ bị thương đã được anh em đưa vào viện cấp cứu, chụp chiếu. Chúng tôi đang có mặt trong viện để giúp đỡ, chăm sóc cho đồng chí bị thương", Đội trưởng Phương nói.

Lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 11 cho biết, chiến sỹ cảnh sát giao thông gặp nạn là đại úy Nguyễn Dương Phương Anh (sinh năm 1980).

Theo Đội trưởng Phương, cứu người lúc này là quan trọng. Sẽ thông tin tới báo chí sau.

Một vụ CSGT bị tài xế xe tải đâm gục trên đường 5 - Hà Nội.

Vị Đội trưởng Đội CSGT số 11 cũng phủ nhận thông tin là có chiến sỹ đã tử vong tại hiện trường như một số trang mạng và báo điện tử đã đưa tin.

Đây không phải lần đầu các cán bộ, chiến sỹ CSGT gặp tai tạn khi làm nhiệm vụ. Trước đó, dư luận từng phẫn nộ về việc một cán bộ đội CSGT số 5 - PC67 Công an Hà Nội bị xe tải đâm, kéo lê hàng trăm mét trên đường 5 - Gia Lâm - Hà Nội.

Sự việc này một lần nữa cảnh báo sự nguy hiểm khi làm nhiệm vụ của lực lượng CSGT, đồng thời gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng coi thường pháp luật của những người vi phạm luật giao thông.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc nghiêm trọng này.

Theo Hà Khê (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


CSGT bị xe tông

xe ben lao vào người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.