Bàng hoàng: Tên cướp vờ hỏi đường, “bắt cóc” con ngay trên tay mẹ

Đang từ trường mầm non về nhà, chị Hai bị 2 thanh niên vờ hỏi đường rồi cướp con chị ngay giữaa phố Sài Gòn.

Bé trai 2 tuổi bị lột da toàn thân vì mẹ bất cẩn; Thiếu nữ xinh đẹp bị cưa chân oan do bác sỹ tắc trách; Cử nhân bằng giỏi cắn lưỡi tự tử vì không xin được việc... là những tin nóng được nhiều người quan tâm trong tuần qua.

Tintuconline tổng hợp lại để độc giả tiện theo dõi:

Bàng hoàng: Tên cướp vờ hỏi đường, “bắt cóc” con ngay trên tay mẹ

Vụ việc xảy ra vào chiều 18/3, khi mẹ con chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê Cần Thơ, trú tại quận Tân Phú) đang từ trường mầm non về nhà thì bị hai thanh niên vờ hỏi đường rồi cướp con chị ngay trên đường phố Sài Gòn.

Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn
Hiện trường nơi chị Hai giằng co với hai thanh niên bắt cóc con mình.

Chị Hai cho biết, sau khi đón con rời khỏi trường mầm non A.T (đường Âu Cơ, phường 14 quận Tân Bình, TPHCM) khoảng 200 mét thì có hai thanh niên chạy đến hỏi đường. Trong lúc chị đang trả lời người lái xe thì bất ngờ, người thanh niên ngồi sau nhảy xuống xe ôm lấy con tôi định bỏ chạy đi nhưng lúc đó tôi đang nắm tay con nên giành lại được.


Trường mầm non nơi con chị Hai học

Trường mầm non nơi con chị Hai học

“Quá hoảng hốt, tôi đạp ngã xe của hai thanh niên này rồi hô hoán bắt cóc bà con ơi!, bắt cóc bà con ơi! Nhiều người đi đường thấy vậy nhưng chỉ dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái, có thể họ nghĩ là mâu thuẫn gia đình nên không can thiệp”, chị Hai kể lại sự việc.

Chiều 19/3, PV cũng đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Tại đây, anh Phương, một bảo vệ đã giúp đỡ chị Hai xác nhận là sự việc có xảy ra.


Anh Phương, kể lại vụ việc của chị Hai.

Anh Phương, kể lại vụ việc của chị Hai.

“Lúc đó tôi đang ở trong cửa hàng, thấy một phụ nữ ôm con giằng co với hai thanh niên. Khi chạy tới thì hai tên tên này đã bỏ chạy. Nhiều người dân đều chứng kiến chứ không chỉ riêng tôi. Rất mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ tránh để người dân hoang mang”, anh Phương nói.

Xót xa vụ nổ Văn Phú: Hai mẹ con người bán trứng chết oan đau đớn

>> Toàn cảnh vụ nổ lớn ở Văn Phú

Liên quan đến vụ nổ lớn ở khu đô thị Văn Phú chiều 19/3, ám ảnh nhất là hình ảnh hai mẹ con tử vong trong tư thế ôm nhau khiến ai chứng kiến đều rơi nước mắt.

Có mặt tại nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tối muộn ngày 19/3, người nhà nạn nhân Đào Thị Toản (32 tuổi, Liên Châu, Thanh Oai, Hà Nội) cùng cháu Đào Thị Quỳnh (8 tuổi con chị Toản) không ngừng đau đớn, gào khóc.

nổ gas

Chị Toản và con gái 8 tuổi chết tại chỗ sau vụ nổ

Được biết, gia đình chị Đào Thị Soản có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Chồng đi làm xa không thể về nhà, ngoài cháu bé Đào Thị Tú Quỳnh đi cùng với mẹ gặp nạn, vợ chồng chị Toản còn có một cháu khác SN 2006.

Chị Toản buôn bán trứng. Hàng ngày chị đi từ Thanh Oai lên trung tâm Hà Nội để đưa trứng cho khách kiếm tiền nuôi 2 con ăn học.

>> Vụ nổi hãi hùng tại khu đô thị Văn Phú qua lời kể nhân chứng

vụ nổ Văn Phú

Gia đình chuẩn bị đưa thi thể 2 mẹ con chị Soản về quê mai táng.

Người thân cho biết thêm, bình thường chị Soản chỉ đi một mình nhưng hôm nay con gái được nghỉ học nên chị cho con đi cùng vào bệnh viện khám mắt. Trên đường về thì gặp nạn...

Đến 21h cùng ngày, gia đình quyết định đưa 2 mẹ con chị Toản về quê nhà. 2 chiếc quan tài đặt song song ngay trước nhà đại thể khiến tất cả mọi người không cầm được nước mắt.

Xem chi tiết toàn cảnh vụ nổ tại đây.

Hãi hùng phát hiện tụ điện trong phế quản bé 8 tháng tuổi

Sáng 19/3, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, các bác sĩ vừa lấy một dị vật kim loại khỏi phế quản của bệnh nhi Trần Công Tường (8 tháng tuổi, ngụ Quảng Ngãi).
 

Sức khỏe bé Tường đang dần bình phục. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Ba hôm trước, gia đình thấy cháu ho sặc sụa, toàn thân tím tái. Lúc này, người thân phát hiện tụ điện trở tivi bị mất nên nghi ngờ bé trai đã nuốt vật trên.

Tường được người thân đưa đến một bệnh viện huyện ở Quảng Ngãi rồi chuyển ra Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng để thăm khám. Đến 22h cùng ngày, cháu được chuyển qua Bệnh viện Đà Nẵng.

Chụp X quang, các bác sĩ phát hiện có một dị vật nằm ở phế quản góc phải của bệnh nhi.

Sáng 17/3, bác sĩ tiến hành gây mê nội soi khí phế quản và lấy ra dị vật là một tụ điện tử dài trên 2cm trong người cháu bé. Hiện sức khỏe của cháu Tường đang dần bình phục.

Mổ sau 9 ngày nhập viện: Gia đình nói chết oan, bác sỹ bảo mổ sớm

Sau 2 ngày rơi vào trạng thái nguy kịch, bệnh nhân Trần Thị Là (SN 1969 thôn Thạch Bồ, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) đã tử vong lúc 4h sáng ngày 18/3.Tại bệnh viện, hàng chục thân nhân của gia đình nạn nhân bức xúc không chịu đưa thi thể bà Là về. Họ yêu cầu lãnh đạo bệnh viện và êkip trực phải chịu trách nhiệm vì đã chậm trễ trong việc chạy chữa.

Nạn nhân phẫu thuật gãy chân tại Đà Nẵng đã tử vong

Bà Là tại bệnh viện tối 17/3. Ảnh: Nguyên Vũ.

Trước đó, chiều 6/3, bà Là bị ngã trên đường và được đưa đến BVĐK Đà Nẵng. Tại đây, bà được chẩn đoán gãy xương đùi, cần phải tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên đến ngày 15/3 các bác sỹ mới đưa bà Là đi mổ. Lý do của sự chậm trễ này được bệnh viện giải thích là phải sắp xếp lịch và cần quy trình tiếp nhận, kiểm tra sức khỏe bệnh nhân (xem chi tiết).

Sau khi phẫu thuật, rạng sáng 16/3, bà Là đột nhiên khó thở, toàn thân tím tái. Các bác sỹ sau đó đưa bà lên phòng hồi sức, cách ly người nhà … nhưng bà đã không qua khỏi.

BVĐK Đà Nẵng, Sở Y tế Đà Nẵng, gãy chân 9 ngày mới mổ
PGĐ BVĐK Đà Nẵng Lê Đức Nhân (trái): Bà Là phải mổ theo chương trình chứ không phải mổ cấp cứu và đã được mổ sớm so với các ca khác

Gia đình nạn nhân vô cùng đau xót và bức xúc cho rằng do bệnh viện chậm trễ trong chữa trị khiến bà Là chết oan. Tuy nhiên BVĐK Đà Nẵng và Sở Y tế khẳng định bệnh nhân Trần Thị Là tử vong do tai biến y khoa. Thực tế bệnh nhân này đã được mổ đúng quy trình, thậm chí sớm hơn các ca khác.

Máy bay Boeing 737 rơi tại Nga, 62 người thiệt mạng

Chiếc Boeing 737-800 đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Dubai vào 10h38 tối 18/3 (giờ địa phương) và bị rơi trong lúc đang hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don vào lúc 3h50 sáng 19/3 (giờ GMT).

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Các tình trạng Khẩn cấp khu vực Rostov-on-Don, toàn bộ 62 hành khách và thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay mang số hiệu FZ981 đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Hiện 500 người đang làm việc tại hiện trường vụ tai nạn, với sự hỗ trợ của 62 phương tiện máy móc. Nhà chức trách đã tìm thấy 1 hộp đen của chiếc máy bay và hiện vẫn đang tìm tiếp hộp đen thứ hai.

Máy bay rơi, sân bay, Nga, Dubai, Boeing

Được biết, chiếc máy bay khởi hành từ Dubai này đã bị rơi trong lúc cố gắng hạ cánh xuống sân bay trong điều kiện thời tiết xấu. Mưa được tin là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn.

Một đoạn video từ camera giám sát đã được đăng tải trên trang Youtube với chú thích đó là thời điểm chiếc máy bay của FlyDuibai bị nổ khi tiếp đất. Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn video vẫn chưa được xác định.

Cậu bé tiên đồng bị lột da toàn thân vì… yêu mẹ

Ngày 11/3, chị Nguyễn Thị Huệ (giáo viên mầm non tại huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An) đi làm và cho con trai 2 tuổi là Hà Nguyễn Phúc Khang (tên thân mật là Ken) theo cùng.

Buổi trưa, chị Huệ để con ở lớp để đi xuống khu vực bếp ăn đổi phiếu, lấy cơm cho học sinh nhưng không ngờ bé Ken đi theo mình. Nhà bếp lúc đó vừa nấu canh xong, để nồi canh xuống đất. Cu Ken ở nhà có thói quen lấy ghế cho mẹ ngồi nên thấy chị Huệ ngồi xổm liền đi lấy ghế cho mẹ và không may ngã vào nồi canh.

Bức ảnh hai mẹ con chị Huệ mới chụp trước khi gặp nạn

Nghe tiếng khóc thét, chị Huệ quay ra đã thấy con nằm lọt thỏm trong nồi canh. Chị vội vàng bế con ra nhúng vào bể nước, nhưng xót con bị ngâm trong nước lạnh, chị lại bế lên, cuống cuồng lột bỏ quần áo ra khiến từng mảng da của cu Ken bị lột ra theo quần áo...

Cậu bé xinh như thiên thần hiện bị bỏng rộng 60%, vết bỏng sâu, phải nằm trong phòng cách ly, có máy thở hỗ trợ...

Bé Ken hiện đang nằm trong phòng cách ly ở Viện Bỏng quốc gia, bố và mẹ thay phiên chăm sóc.

Chị Huệ khóc cạn nước mắt trong nỗi day dứt và xót xa, nghĩ rằng chính mình đã hại con, vì con yêu mẹ (lấy ghế cho mẹ ngồi) nên xảy ra vụ việc đau lòng trên. Hơn nữa, theo chị Huệ, cu Ken là kết quả của hành trình ròng rã 8 năm chữa hiếm muộn và 4 lần thụ tinh ống nghiệm của vợ chồng chị (xem chi tiết)... Điều này càng khiến chị đau đớn gấp nhiều lần.

Cặp sinh đôi chết tức tưởi trong bể cá, cha mẹ vẫn nghĩ con đang chơi

Cảnh sát Scotland vừa xác nhận thông tin hai em bé sinh đôi Shaun và Rhys chết đuối trong bể cá tại nhà riêng ở Dalgety Bay, Fife, Scotland ngày 12/3.

Cha mẹ của hai em bé là Sarah Aitken (32 tuổi) và Mervyn Scott (30 tuổi), nghĩ các con đang chơi trong nhà và rất an toàn nên không chú ý. Khi phát hiện dù đã nhanh chóng đưa con đến bệnh viện Victoria Kirkcaldy cấp cứu nhưng không kịp và đã tử vong.

sinh đôi

Được biết, bể cá nói trên do chủ cũ của ngôi nhà thiết kế để nuôi cá Koi nên rất lớn và sâu. Căn nhà mới được hai vợ chồng Sarah thuê gần đây không lâu thì xảy ra vụ việc đau lòng. Hàng xóm và người thân của gia đình khi biết tin về cái chết của hai em bé đều vô cùng bàng hoàng, đau đớn.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Thiếu nữ xinh đẹp phải cưa chân do bệnh viện tắc trách

Vụ việc đáng tiếc trên xảy ra với nữ sinh Lê Thị Hạ Vi (15 tuổi, ngụ H.Cư Kuin, Đăk Lăk). Dư luận đau xót cho em bao nhiêu thì càng bức xúc với bệnh viện Đa khoa huyện H.Cư Kuin bấy nhiêu.

Cụ thể, trưa 6/3, Vi gặp tai nạn bị chấn thương chân, phải bó bột nhưng bác sĩ ở đây bó quá chặt. Vi than đau không chịu được, gia đình cũng cảm thấy bất thường tuy nhiên khi thắc mắc với các bác sỹ đã không được đáp ứng kịp thời... dẫn đến chân vi bị hoải tử phải cưa bỏ.

vu thieu nu bi cua chan: dinh chi bac si, dieu duong hinh anh 1

Mặc dù sức khỏe đã dần ổn định nhưng Vi rất buồn do bị mất chân

Giám đốc BV này cũng thừa nhận nguyên nhân dẫn đến việc bệnh nhân Vi bị cắt chân là do bác sĩ yếu kém về chuyên môn, tắc trách trong công việc. Bệnh viện đã đình chỉ công tác một bác sĩ và một điều dưỡng để làm rõ vụ việc. Về phía pháp luật, các luật sư cho biết gia đình nạn nhân có thể khởi kiện dân sự, yêu cầu bồi thường về vật chất. Các bác sĩ tắc trách khiến thiếu nữ tàn tật suốt đời có thể bị xử lý hình sự.

Hiện tại, sức khỏe của Vi đã khá hơn tuy nhiên tinh thần chưa ổn định. Các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sẽ lắp chân giả cho em. Sở Y tế cũng đã xin lỗi và Bộ Y tế khẳng định sẽ miễn phí điều trị hoàn toàn cho em Vi, hỗ trợ chi phí lắp chân giả và tạo điều kiện để cho em công tác trong ngành y (xem chi tiết).

Cử nhân bằng giỏi cắn lưỡi tự tử vì không xin được việc

Chiều 15/3, Hiệu trưởng Trường ĐH Thể dục Thể thao (TDTT) Bắc Ninh xác nhận một cựu sinh viên của trường đang trong cơn nguy kịch vì đã có hành động cắn lưỡi tự tử.

Cựu sinh viên này có tên là P.T.T H - sinh viên K44 khoa Giáo dục thể chất và đã ra trường được khoảng 4 năm. Em và gia đình sống trong tập thể gần trường (phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh). Gia đình H. rất khó khăn, lại có em trai không bình thường về tâm lý.

Hiệu trưởng, Trường ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh, cựu sinh viên tự tử, tốt nghiệp loại giỏi

H. được đưa đi cấp cứu

Bản thân H. dù là sinh viên tốt nghiệp loại giỏi nhưng chưa xin được việc chính thức. Hằng từng xin đi dạy hợp đồng rồi đi làm may nhưng cũng không ổn, cuối cùng về nhà phụ giúp mẹ trông quán nước nhỏ nên sinh ra trầm cảm và nghĩ quẩn.

H. cắn lưỡi tự tử vào ngày 11/3 vì mâu thuẫn trong gia đình, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Từ Sơn nhưng do quá nặng nên Hằng được đưa lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh rồi chuyển sang Bệnh viện tâm thần tỉnh Bắc Ninh tiếp tục điều trị. Hiện tại H. Hằng hiện vẫn phải ăn qua ống xông và được tiêm thuốc an thần mới ngủ được. Cứ tỉnh dậy Hằng lại chấp tay vái lậy hoặc tự đấm tay vào miệng...

Thiếu úy công an đánh bạn gái đến chấn thương sọ não

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1996, nhân viên một nhà hàng ở quận Hồng Bàng, Hải Phòng) tố bị bạn trai là M.T - thiếu úy công an hành hung phải nhập viện, một số tình tiết mới đã được phát lộ càng khiến dư luận phẫn nộ.

Trước đó, sau khoảng 3 tháng yêu đương, Thảo kiên quyết chia tay vì M.T ghen tuông thái quá, gia đình không môn đăng hộ đối. Níu kéo, dọa nạt không được, khoảng 0h15 ngày 14/3, M.T đã tìm đến tận nơi làm việc của bạn gái. Sau khi nói chuyện không thành công, nam thanh niên lao vào túm tóc, đấm đá dã man tuổi khiến cô choáng váng, chảy máu mũi, chân tay mặt mũi thâm tím, chấn thương sọ não... (nội dung chi tiết)

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo đang phải điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng với nhiều thương tích - Ảnh MK

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo đang phải điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng với nhiều thương tích

Tại thời điểm PV đang phỏng vấn chị Thảo trong bệnh viện, M.T đã dùng một số điện thoại lạ liên lạc với chị để xin chị rút đơn tố cáo vì sợ bị đuổi ra khỏi ngành. Người này yêu cầu chị Thảo khai lại với cơ quan công an là không phải bị đánh mà hai người chỉ mâu thuẫn với nhau sau khi uống rượu.

Hiện tại đơn vị nơi M.T làm việc đã nắm được thông tin tố cáo và xác nhận sẽ phối hợp với các bên liên quan điều tra, xử lý nghiêm trường hợp này theo pháp luật và Điều lệ ngành.

Trẻ bị cô nhéo bầm tai, đánh và quăng ra sàn

Vụ việc diễn ra vào chiều ngày 10-3 khi gia đình anh Trần Nghiệp Minh đón bé Trần Hữu Phát (4 tuổi) đang học lớp chồi tại Trường Mầm non Tư thục Khai Minh (quận 11, TP HCM). Cô giáo trực nói tai cháu bầm do cô giáo đứng lớp (đã về) nhéo nhẹ. Mẹ cháu xem kỹ thì không phải bầm bình thường mà tím đỏ xuất huyết da như cạo gió hết cả vành tai.

 Clip bảo mẫu đánh trẻ

Ảnh cắt từ clip cho thấy cháu bé bị cô giáo bạo hành

Khi về nhà, cháu Phát khóc rất nhiều, liên tục kêu đau và hôm sau đi học thì nhất định không vào trường. Thấy con có biểu hiện khác lạ, gia đình tìm gặp hiệu trưởng để yêu cầu xem lại camera thì phát hiện trường hợp đau lòng: Do ăn chậm, bé Phát bị cô giáo nhéo tai thâm tím, bắt đứng bê to cơm hơn 1 tiếng đồng hồ. Vì mỏi tay, cháu Phát làm đổ cơm xuống đất thì một cô giáo khác đánh liên hồi và lôi từ trên bục quăng ra sàn...

 Trẻ bị nhéo bầm tai

Gia đình anh Minh cho biết, sau sự việc xảy ra, gia đình đã chuyển trường cho con, hiệu trưởng có xin lỗi và nói sẽ đuổi việc cô giáo nhưng không biết sự thật thế nào, hai cô giáo cũng chạy ra xin lỗi nhưng thái độ rất vô cảm, rồi đi luôn, mà không hỏi han bé thế nào...

Đau lòng bé gái 3 tuổi bị chấn thương sọ não do ngồi xe đẩy đi siêu thị

Tối 12/3, bé gái tên Điểm Điểm (3 tuổi, Trung Quốc) được mẹ cho đi siêu thị Shapingba và đòi ngồi vào xe đẩy hàng.

Tuy nhiên, ngồi trong xe được khoảng 10 phút thì bé nói muốn đi rửa tay. Người mẹ chưa kịp bế bé gái ra bên ngoài thì Điểm Điểm đã nhanh chóng đứng lên và cô Hà chỉ kịp nghe một tiếng rầm thì thấy con gái đã ngã, đầu cắm xuống đất.

em bé
Bé gái 3 tuổi bị Điểm Điểm đang điều trị trong bệnh viện.

Sau khi về nhà, Điểm Điểm xuất hiện triệu chứng chóng mặt và buồn nôn. Vào ngay đêm hôm đó, gia đình đã đưa bé gái đến bệnh viện Nhi. Sau khi chụp cắt lớp, bác sĩ tên Chu cho biết bé bị nứt xương sọ, xuất huyết não, phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

May mắn, sau khi phẫu thuật, bé gái Điển Điểm đã thoát khỏi cơn nguy hiểm. Đây cũng là bài học rất lớn nhắc nhở các bậc cha mẹ hay có thói quen cho con ngồi xe đẩy mỗi khi đi siêu thị phải hết sức thận trọng với con trẻ.

Đón con 4 tuổi đi học về, thai phụ bị xe tông tử vong tại chỗ

Khoảng 17h chiều 18-3, chị Vũ Thị Hạnh (27 tuổi, trú tại huyện Cư Kuin) điều khiển xe máy mang BKS 49K1-106.39 chở theo con gái (4 tuổi) lưu thông từ trong hẻm đi ra Quốc lộ 27, đoạn qua địa bàn xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk .
Thai phụ và con gái 4 tuổi bị xe tông tử vong thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn

Khi vừa ra đến Quốc lộ thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS 51C-545.94 (chưa rõ danh tính tài xế), lưu thông theo hướng từ huyện Cư Kuin về TP Buôn Ma Thuột.

Sau cú va chạm, chị Hạnh văng vào gầm xe container và bị bánh sau cán qua người tử vong, riêng bé gái bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Được biết, chị Hạnh đang trên đường đón con đi học về và vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị đang mang bầu tháng thứ 3.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chồng tra tấn vợ như thời trung cổ: Sự thật hoàn toàn ngược lại?

Vụ việc chị Nguyễn Thị Hồng (38 tuổi, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) kêu cứu vì bị chồng là anh Nguyễn Ngọc Phong hành hạ, tra tấn như thời trung cổ trong một thời gian dài được dư luận đặc biệt quan tâm trong tuần qua. Cụ thể, theo chị Hồng, kinh hoàng nhất là sáng 3-3 sau vài lời qua lại, chị bị chồng bóp cổ, cắt phăng mái tóc ngang lưng, dùng roi điện quất nhiều nhát vào người, lấy bát inox nướng lên bếp lửa rồi dí vào mặt chị...

Chị Hồng cung cấp hình ảnh chị bị chồng bạo hành cắt tóc, nướng bát inox chà vào mặt.

Nguyên nhân bị bạo hành theo chị Hồng một phần do chị tham gia đa cấp thua lỗ và thường xuyên nhắn tin gọi điện, chát chít trên mạng xã hội trong quá trình làm ăn khiến chồng chị ghen tuông... Tuy nhiên, tại buổi làm việc với công an xã, anh Phong đã bác bỏ hoàn toàn cáo buộc của chị Hồng, ngược lại, do chị Hồng thường xuyên bỏ nhà ra đi theo người đàn ông khác rồi về nhà đòi ly dị chồng. Anh Phong và các con nhiều lần can ngăn nhưng không được và “Vợ tôi không hiểu thế nào đã tự hành hạ mình rồi báo lên chính quyền để gây áp lực cho tôi, buộc tôi phải li dị" (xem chi tiết).

Ngày 16/3, trao đổi với báo chí, ông Phan Đình Chương, trưởng công an xã Nghi Diên đã xác nhận vụ việc và cho biết: Do chị Hồng đang trong quá trình điều trị nên chính quyền không triệu tập được. Đồng thời chị Hồng không chấp nhận việc giám định thương tổn khiến cho quá trình xác minh và làm rõ bị gián đoạn...

Bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trên vỉa hè

Chiều 16.3, bà Lê Thị Tâm (53 tuổi) cùng chồng đang trên đường về nhà ở ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Khi còn cách nhà khoảng 100m, bà Tâm phát hiện một bịch ni lông màu đen bỏ bên đường và có cử động nên tò mò đến mở ra xem thì phát hiện bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn nên lập tức ôm vào lòng sưởi ấm.

“Mở bịch ni lông, tôi giật cả mình thấy bé trai mở mắt nhìn mình. Cháu được quấn trong 2 chiếc áo ấm cũ, cơ thể đã bị kiến bu đầy nhưng bé không khóc mà chỉ kêu oe, oe”, bà Tâm kể.

be trai so sinh kien bu day nguoi bi bo ben duong - 1

Bé trai sơ sinh bị bỏ bên đường được bà Tâm nhặt được (ảnh: A.X)

Ngay sau đó, bà Tâm cùng chồng đưa bé sơ sinh lên UBND xã trình báo. Bé được trạm y tế xã chăm sóc sức khỏe, vệ sinh và cân nặng được 3,2kg. Sau khi lập biên bản, chính quyền địa phương tạm thời giao bé sơ sinh cho bà Tâm nuôi, vì gia đình bà đang có phụ nữ vừa mới sinh, trong thời kỳ cho con bú.

Hiện chính quyền địa phương đã ra thông báo tìm cha, mẹ hoặc người thân của cháu bé. Trong vòng 1 tuần, nếu không có ai đến nhận, địa phương sẽ làm thủ tục đưa bé vào cô nhi viện hoặc giao cho người dân có nhu cầu nhận làm con nuôi.

V.K (tổng hợp)/VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.