CSGT Hà Nội "chôn chân" giữa ngã tư dưới tiết trời lạnh buốt

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời luôn dưới 10 độ, nhưng các chiến sỹ CSGT Hà Nội vẫn luôn cắm chốt và điều tiết giao thông

Mặc dù thời tiết đang diễn ra phức tạp, nhiệt độ ngoài trời luôn dưới 10 độ, nhưng các chiến sỹ CSGT Hà Nội vẫn luôn cắm chốt và điều tiết giao thông để phục vụ Đại hội Đảng Toàn Quốc lần thứ XII.

Theo thông tin từ Phòng CSGT Hà Nội, trong suốt thời gian diễn ra kỳ Đại hội Đảng Toàn Quốc lần thứ XII, tất cả các cán bộ chiến sỹ của lực lượng sẽ phải túc trực 100% quân số. Thời gian bắt đầu từ 5h30 cho đến 22h đêm.

Trao đổi với PV, Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường, Phó đội trưởng đội CSGT số 2 cho biết: “Công việc của anh em bắt đầu từ 5h30 hàng ngày và kết thúc lúc 22h, bất chấp thời tiết mưa gió rét đến thế nào”.

Thượng úy Cường chia sẻ thêm:“Với thời tiết giá lạnh như thế này thì công việc, nhiệm vụ của các anh em vẫn phải triển khai theo đúng kế hoạch, không có chuyện thay đổi vì thời tiết. Những ngày vừa qua, không khí lạnh tăng cường, anh em phải mặc áo mưa để chống lại cái lạnh cắt da, cắt thịt”.

Dưới đây là những hình ảnh ghi nhận các chiến sỹ CSGT đang “gồng mình” với cái rét lạnh buốt da, buốt thịt và mưa phùn.

CSGT
CSGT làm việc tại ngã tư Lê Văn Lương - Phạm Hùng

CSGT
CSGT làm việc tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám

CSGT


CSGT


CSGT

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.