Cụ Rùa nổi đúng thời khắc khai mạc Đại lễ ngàn năm

Sáng nay, ngay khi lễ khai mạc Đại lễ 1.000 năm Thăng Long Hà Nội đang diễn ra, cụ Rùa đã liên tục nổi lên, như một lời chào mừng Đại lễ.

Sáng nay, ngay khi lễ khai mạcĐại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội đang diễn ra, cụ Rùa đã liên tục nổi lên,như một lời chào mừng Đại lễ.

Lễ khai mạc diễn ra trong khôngkhí rộn ràng, tràn  đầy khí thế tự hào của người dân thủ đô. Ngay trong lúc lễkhai mạc đang diễn ra, khi trên sân khấu chính, các nghệ sỹ đang biểu diễn nhữngmàn văn nghệ chào mừng, thì bên Bờ Hồ, hàng ngàn người háo hức tận mục cụ Rùanổi.

Mới đầu, cụ nổi nhiều lần ở khuvực gần đền Ngọc Sơn, phía đường Đinh Tiên Hoàng. Mỗi lần, cụ chỉ nổi lên chừng3-5 giây.
 
Cụ từ từ di chuyển địa điểm nổi dọc đường Đinh Tiên Hoàng, hướng ra ngã tư TràngTiền - Hàng Khay. Dòng người ùn ùn chạy theo hướng cụ di chuyển. Cứ mỗi lẫn Cụnổi lên, những tiếng hò reo phấn khích lại vang lên cùng với những tiếng vỗ taythích thú.
 
Đến khu vực ngã tư Tràng Tiền - Hàng Khay, Cụ chuyển hướng bơi ra gần tháp rùa,nổi lên một vài lần nữa rồi lặn hẳn.


Theo Tiến Nguyên
Dân trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.