Đã đưa 2 thi thể phụ huynh tử nạn ở Vĩnh Phúc về nhà

Thi thể 2 phụ huynh trong vụ tai nạn ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã được bàn giao cho gia đình và đưa về quê nhà ngay tối cùng ngày.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể 2 phụ huynh trong vụ tai nạn ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã được bàn giao cho gia đình và đưa về quê nhà ngay tối cùng ngày.

>> Xe 45 chỗ chở học sinh đâm vách núi: 2 phụ huynh thiệt mạng

Đúng 20 giờ ngày 8/6, xe cứu thương chở thi thể chị Vũ Thị Đông, 41 tuổi, phụ huynh học sinh Đỗ Hoàng Long lớp 11B5 (thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng) và chị Nguyễn Thị Oanh, SN 1964 (xã Tân Tiến, huyện An Dương) - phụ huynh em Nguyễn Hoàng Hưng đã về tới quê nhà.

Từ đầu đường dẫn vào ngõ nhà chị Đông - giáo viên trường THCS An Dương (huyện An Dương) rất đông người đến chia buồn. Có mặt suốt chặng đường dài đi tham quan Tam Đảo với mẹ và tới khi gặp nạn, lại chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng xảy đến với mẹ, cậu bé Long như chưa hết hoảng sợ, quẩn quanh gần mẹ.

Là một trong những học sinh bị thương tích nhẹ trong vụ tai nạn sáng nay, Long bước đi tập tễnh, theo sát băng ca đưa mẹ vào trong nhà. Chứng kiến hình ảnh trên, những người có mặt đều bật khóc thương hoàn cảnh 2 mẹ con.

Bà Vũ Thị H, 71 tuổi, cùng xóm nghẹn lời kể: "Hoàn cảnh 2 mẹ con cô giáo Đông thương lắm. Cô ấy ly hôn khoảng 10 năm nay và một mình nuôi con. Kinh tế cũng khó khăn vì toàn bộ trông chờ vào đồng lương nhà giáo. Sau khi chia tay chồng, 2 mẹ con cô đã về bên ngoại sống cùng mẹ. Cả xóm rất quý 2 mẹ con cô Đông bởi tính tình hiền lành, hòa nhã, vui vẻ, tốt bụng".

Đã đưa 2 thi thể phụ huynh tử nạn ở Vĩnh Phúc về nhà - Ảnh 1.

Rất đông người thân, họ mạc, bạn bè tới nhà chia buồn với gia đình cô giáo Đông. Ảnh: T.Đ

Theo những người hàng xóm, cuối giờ sáng 8/6, khi nghe tin chiếc xe du lịch chở đoàn học sinh lớp cháu Long gặp nạn trên Tam Đảo làm cô Đông và 1 phụ huynh khác thiệt mạng tại chỗ, cả xóm hết sức bất ngờ, thương xót. Chiều cùng ngày, khi gia đình chuẩn bị dựng rạp lo tang lễ, cả xóm cũng gọi nhau sang mỗi người một tay giúp gia đình.

Trên facebook cá nhân của cô Vũ Thị Đông, nhiều học sinh lớp 7B1, 7B2 do cô Đông dạy học khi hay tin cũng đã bày tỏ sự đau thương, chia buồn, thương nhớ tới cô giáo của mình. Fb DANH buồn tiếc nuối nhắn nhủ: "Người mẹ tuyệt vời của lớp 7B1. Chúng con luôn cảm ơn cô vì tất cả và mong cô yên nghỉ nơi bầu trời xanh thẳm, vui chơi với những đám mây... Chúng em yêu cô nhiều".

Một người bạn tên Hoai Pham chia sẻ trên fb của cô giáo Đông: "Ôi mới ngày hôm qua thôi mà". "Chị ơi, đau đớn quá!", fb Xuân Phan.

Đã đưa 2 thi thể phụ huynh tử nạn ở Vĩnh Phúc về nhà - Ảnh 2.

Hình ảnh cô Vũ Thị Đông trước ngày mất 1 ngày. Ảnh: Nguồn Fb

Trước đó, như báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 8/6, xe khách du lịch loại 45 chỗ chở 38 học sinh lớp 11B5 trường THPT An Dương cùng 3 phụ huynh và 1 giáo viên chủ nhiệm đang lưu thông trên quốc lộ 2B từ thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về Hà Nội, đến km 19+500 thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo thì mất lái đâm vào vách núi làm 2 phụ huynh trên xe tử vong.

Hai nạn nhân xấu số là phụ huynh lớp 11B5 gồm chị Nguyễn Thi Oanh (SN 1964, trú tại xã Tân Tiến, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng - phụ huynh của em Nguyễn Hoàng Hưng) và chị Vũ Thị Đông (SN 1977, trú tại thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng; là phụ huynh của em Đỗ Hoàng Long). Trong vụ tai nạn còn có 10 học sinh bị thương nhẹ được đưa vào bệnh viện chăm sóc. Đến chiều cùng ngày, 10 học sinh trên đã được xuất viện.

Kết quả kiểm tra hiện trường cho thấy, đoạn đường xảy ra tai nạn là đoạn đường đèo có độ dốc lớn và bề ngang rất hẹp. Người dân địa phương sống gần khu vực cho biết, điểm xảy ra vụ tai nạn này từng có rất nhiều phương tiện đi qua bị va quệt, tai nạn do đặc tính hiểm trở của lối đi; các lái xe, đặc biệt lái xe từ các tỉnh lạ khi đi qua đây nếu không có kinh nghiệm rất dễ bị mất lái.

Theo Giadinh.net

tử vong

thiệt mạng

tai nạn giao thông

phụ huynh

xe chở học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.