Đà Nẵng: Cây cổ thụ bật gốc đè bẹp xe tải trên đường

Khoảng 15h chiều nay, 278, một cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ ngang đường và đè bẹp chiếc lên xe tải đang đậu sát lề đường tại ngã tư giao lộ Lý Thường Kiệt và Phan Bội Châu (Đà Nẵng) .

Khoảng 15h chiều nay,27/8, một cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ ngang đường và đè bẹp chiếc lên xetải đang đậu sát lề đường tại ngã tư giao lộ Lý Thường Kiệt và Phan Bội Châu(Đà Nẵng) .

Đà Nẵng: Cây cổ thụ bật gốc đè bẹp xe tải trên đường
Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe tải bị cây đèbẹp mang BKS 43S. 1192 là xe phục vụ thi công công trình lắp cáp quangtrên đoạn đường này. Rất may, khi vụ việc xảy ra không có tài xế trongxe tải và không có xe lưu thông qua đoạn đường này nên không có thiệthại về người.

Người dân ở đây cho biết,đoạn đường này đang thi công làm đường và đào đường chôn cáp quang. Cây bịđổ là cây Muồng tím, không có rễ trụ nên có thể khi phần đất ngay chỗ câybám rễ bị hổng sẽ bị bật gốc.

Hiện lực lượng lượng chứcnăng đang tiến hành xử lý vụ việc.

TheoKhánh Hiền
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.