Dàn cảnh va chạm giao thông để trộm cắp

Loan và Nhiều thuộc ổ nhóm chuyên dàn cảnh va chạm giao thông ở Sài Gòn để móc túi người đi đường bị bắt sáng 26/8.

Loan và Nhiều thuộc ổ nhóm chuyên dàn cảnh va chạm giao thông ở Sài Gòn để móc túi người đi đường bị bắt sáng 26/8.

Công an quận 3 (TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Thanh Loan (46 tuổi, ở quận 4) và Võ Văn Nhiều (54, ở tỉnh An Giang) để điều tra, xử lý về hành vi Trộm cắp tài sản. Hiện công an đang truy xét các đồng bọn của Loan, Nhiều thuộc ổ nhóm chuyên dàn cảnh va chạm giao thông để móc túi người đi đường, mà chúng vừa gây ra vào sáng 26/8.

Theo thông tin ban đầu, gần 10h ngày 26/8 trong khi tuần tra, trinh sát hình sự công an quận 11 phát hiện một nhóm gần chục người điều khiển xe gắn máy lưu thông trên địa bàn có dấu hiệu khả nghi. Trinh sát đi theo nhóm này đến địa bàn quận 3.

Đến trước một chi nhánh ngân hàng nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, nhóm này phát hiện vợ chồng bà Nga (ở quận 10) đi từ trong ra. Lúc này vợ chồng bà Nga vừa rút khoản tiền 50 triệu đồng từ chi nhánh ngân hàng trên. 
Khi vợ chồng bà Nga đến giao lộ Điện Biên Phủ - Phạm Ngọc Thạch thuộc phường 6, quận 3, một người trong nhóm, được xác định là Loan, chạy xe gắn máy vượt lên trước các xe đồng bọn, dàn cảnh va chạm vào xe gắn máy khiến cặp vợ chồng này ngã xuống đường.

Những người còn lại vượt xe chạy lên, che chắn xung quanh. Đồng thời một người trong nhóm, xác định là Nhiều, dùng tay móc tài sản trong túi bà Nga.

Nhiều nghĩ bà Nga cất bọc tiền trong túi nhưng thực chất do chồng bà cất giữ, nên chúng chỉ móc được  điện thoại di động. Đúng lúc này, trinh sát hình sự ập đến bắt quả tang, khống chế Loan, Nhiều giao cho công an địa phương xử lý. 


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Duy Kiên/An Ninh Thủ Đô



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.