Dàn hàng 3 chặn xe tải cho cô dâu về nhà chồng kịp giờ?

Sau khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang chặn đầu ô tô trên quốc lộ 1A, nhóm thanh niên bị công an triệu tập.

Sau khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang chặn đầu ô tô trên quốc lộ 1A, nhóm thanh niên bị công an triệu tập.

>>
Nhóm thanh niên rước dâu đầu trần, dàn hàng ngang trên quốc lộ gây cản trở giao thông



Clip: Nhóm thanh niên dàn hàng, chặn hàng loạt các phương tiện trên QL1A 

Chiều 11-4, người đi đường đăng tải video clip lên mạng xã hội với tựa đề “Quốc lộ 1A đoạn qua Nghi Lộc trưa nay, đưa dâu mà trai làng chặn hàng loạt ô tô không cho vượt…”.

Video clip quay trên quốc lộ 1A thể hiện một nhóm thanh niên đi ba xe máy cạnh xe dâu. Họ không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ba trên quốc lộ 1A (đoạn qua xóm 13, xã Nghi Liên, TP Vinh), chặn xe tải và xe con không cho các xe vượt lên…

dan hang 3 chan xe tai cho co dau ve nha chong kip gio - 1

 Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng, lấn làn xe trên quốc lộ 1A để không cho xe tải vượt.

Từ hình ảnh, biển số xe máy trong video clip, ngày 12-4, Đội CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) xác định được người điều khiển xe máy 38D1-191.15 là Lưu Văn Độ (29 tuổi, trú xóm 10, xã Nghi Liên, TP Vinh), người điều khiển xe máy 37B2-676.08 là Lưu Văn Lâm (19 tuổi, trú xóm 10, xã Nghi Liên).

Công an TP Vinh đã triệu tập Độ và Lâm đến làm việc. Hai người thừa nhận là người trong clip và cho biết mình là người thân của chú rể.

dan hang 3 chan xe tai cho co dau ve nha chong kip gio - 2

Một thanh niên bị Công an TP Vinh triệu tập và yêu cầu đưa xe máy đến làm việc. 

“Sáng 11-4, gia đình có tổ chức đám cưới cho em tôi tên là Đức. Khi đi rước dâu từ nhà gái về nhà trai qua quốc lộ 1A thì gia đình có gọi điện thoại cho tôi nói là chậm giờ rồi. Nghe vậy, tôi cùng với Lâm (em họ) và một người bạn của tôi đi xe máy dàn hàng ngang để xin xe tải và các xe khác nhường đường cho xe dâu chạy trước về cho kịp giờ cô dâu đến nhà chồng” - Độ cho biết.

Trung tá Nguyễn Duy Hà, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Vinh, thông tin sự việc đang được tiếp tục làm rõ để xử lý.

Theo Đ.Lam (Pháp luật TP.HCM)

cô dâu

rước dâu

xe dâu

cản trở giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.