Đang làm việc trong cửa hàng, người phụ nữ bất ngờ bị đối tượng lạ mặt mặc áo chống nắng lao vào đánh tát tới tấp

Giữa ban ngày, một đối tượng nam mặc quần áo dài màu xám đen đã vào cửa hàng rồi bất ngờ hành hung một người phụ nữ trong quán khiến người này choáng váng ngã khuỵ xuống sàn nhà, phải nhập viện sau đó.

Đoạn clip ghi lại cảnh chị Nguyễn Thị Hồng Hà (SN 1983, ở  Tòa T06 căn 04 tầng 11 – Times City 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang làm việc trong cửa hàng của mình, ở phố Hào Nam thì bất ngờ bị một đối tượng nam, mặc áo chống nắng đi vào giả vờ mua hàng.

Clip ghi lại cảnh đối tượng lạ mặt vào hành hung chị Hà

Sau khi tiếp cận gần chị Hà, đối tượng bất ngờ lao đến giật đồ, chị Hà giữ lại thì bị đối tượng đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện sau đó.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 19/5, liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Hoài Sơn, Trưởng công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, hiện sự việc đang được cơ quan phường phối hợp cùng với chị Hà để làm rõ. Đến thời điểm hiện tại thì cơ quan công an chưa xác định được đối tượng.

Đang làm việc trong cửa hàng, người phụ nữ bất ngờ bị đối tượng lạ mặt mặc áo chống nắng lao vào đánh tát tới tấp-1
Đối tượng giật đồ rồi bất ngờ đánh mạnh vào vùng mặt chị Hà.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Hồng Hà vẫn tỏ ra chưa hết bàng hoàng sợ hãi sau vụ việc.

Theo chị Hà, vào khoảng 13h, ngày 17/5, khi đang làm việc tại địa chỉ số 20, khu C tập thể Học Viện Âm Nhạc, ngõ 45 Hào Nam thì có một người lạ đi vào cửa hàng, hình dáng cao khoảng 1.7m mặc áo chống nắng kín chân, quần vải sẫm màu, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm và đeo kính kín mặt, độ tuổi khoảng 34 - 35 tuổi.

Sau khi vào cửa hàng, đối tượng đã vờ hỏi mua hàng. Khi chị Hà vừa đưa sản phẩm ra, đối tượng đã đánh đập liên tục nhằm cướp tài sản. "Tôi đã ngăn chặn chống đỡ và hô lên thì hung thủ đã dùng hung khí là kìm điện quật ngã tôi xuống đất và đánh tôi vào mặt vào đầu làm tôi chảy máu", chị Hà bàng hoàng nhớ lại.

Đang làm việc trong cửa hàng, người phụ nữ bất ngờ bị đối tượng lạ mặt mặc áo chống nắng lao vào đánh tát tới tấp-2
Dù chị Hà đã ngã gục nhưng đối tượng vẫn lao vào đánh liên tục.

Sau khi hành hung chị Hà, đối tượng đã bỏ chạy ra ngoài và tẩu thoát ngay sau đó. Chị Hà phải nhập viện Bệnh viện Đống Đa do toàn thân có biểu hiện đau nhức, mặt sưng và có triệu chứng buồn nôn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình của chị Hà cũng đã làm đơn tố giác tội phạm lên công an Hà Nội, công an quận Đống Đa, công an Phường Ô Chợ Dừa, để sớm tìm ra đối tượng manh động trên.

Đang làm việc trong cửa hàng, người phụ nữ bất ngờ bị đối tượng lạ mặt mặc áo chống nắng lao vào đánh tát tới tấp-3
Chị Hà phải nhập viện do có biểu hiện buồn nôn, đau nhức toàn thân, sưng vùng mặt.

"Có thể thấy hành động trên đã chứng tỏ hung thủ đã theo dõi, có ý đồ cướp tài sản của tôi và cố ý gây thương tích cho tôi. Và phải là người quen biết, mới biết rõ được công việc, giờ giấc làm việc của bản thân tôi.

Để đảm bảo quyền và lợi ích của tôi, đồng thời ngăn chặn tội phạm và xử lý kịp thời các hành vi xâm phạm đến quyền tài sản, tính mạng của công dân, tôi mong và đề nghị Quý cơ quan có thẩm quyền tiến hành xác minh, điều tra làm rõ sự việc, để hung thủ sớm bị trừng trị trước pháp luật", chị Hà nói thêm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-dang-lam-viec-trong-cua-hang-nguoi-phu-nu-bat-ngo-bi-doi-tuong-la-mat-mac-ao-chong-nang-lao-vao-danh-tat-toi-tap-22020195162258855.htm

đánh người

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.