Đắng lòng chỉ để dạy dỗ em trai nhưng lại gây chết người

Người anh trai dọa em trai bằng cách cột một đầu dây vào người em mình, đầu kia buộc vào trụ đá rồi quăng xuống sông...

Vì mải chơi game, em trai 15 tuổi đã bị gia đình, bố mẹ và anh trai la rầy. Thay vì dạy dỗ có phương pháp giáo dục và khoa học, người anh trai dọa em trai bằng cách cột một đầu dây vào người em mình, đầu kia buộc vào trụ đá rồi quăng xuống sông... mọi người đến cứu thì người em đã chết đuối.

Vụ vô ý làm chết người gây ra cảnh đau lòng tại miền quê ấp Mỹ Phú, xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang mà hôm nay (19.10), Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ.

(ảnh minh họa)

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là em Lưu Khắc Sinh (15 tuổi, ngụ xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), vào ngày 16.10, vì mải chơi game, bố mẹ và người thân trong gia đình nhắc nhở nhiều lần nhưng Sinh không nghe.

Bức xúc về việc Sinh ham chơi game, anh Lưu Thành Tài (23 tuổi, là anh ruột của Sinh) đã dùng một sợi dây xích, xích em trai mình lại, rồi buộc một đầu vào trụ đá dài khoảng 50cm. Sau khi buộc dây xích, anh Tài dọa Sinh là phải bỏ chơi game, nhưng Sinh vẫn tỏ ra chưa vâng lời.

Bực tức và thiếu suy nghĩ, anh Tài vác trụ đá thả xuống kênh ngay trước cửa nhà. Trong lúc thả trụ đá, dây xích kéo Sinh té xuống kênh. Thấy em trai mình ngã theo trụ đá, anh Tài hoảng loạn nhảy xuống kéo Sinh lên, nhưng trụ đá quá nặng khiến Tài bất lực đành hô hoán mọi người đến hỗ trợ cứu Sinh.

Khoảng 15 phút sau, mọi người chạy đến lặn mò và vớt được Sinh lên, nhưng do bị ngạt nước, nạn nhân đã tử vong.

Theo Lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.