Đang ôm con nhỏ trong quán, người phụ nữ bị hai người đàn ông xông vào nhà hành hung dã man

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ đang ôm con nhỏ trong cửa hàng thì bất ngờ bị 2 người đàn ông cao to xông tới hành hung dã man.

Theo đó, đoạn clip có độ dài khoảng 3 phút lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 18/1, ghi lại cảnh 2 người đàn ông bất ngờ xông vào nhà dùng gậy, tay và chân đánh, đá liên tiếp vào người phụ nữ trẻ bất chấp chị này đang ôm con nhỏ.

Đang ôm con nhỏ trong quán, người phụ nữ bị hai người đàn ông xông vào nhà hành hung dã man-1
Hai người đàn ông liên tiếp đấm đá vào người phụ nữ (Ảnh cắt từ clip)

Do bị đánh bất ngờ, chị này chỉ biết ôm đầu chịu đòn, không thể chống cự hay phản kháng. Một lát sau, cháu nhỏ chạy ra ngoài, có 1 thanh niên can ngăn nhưng hai người đàn ông vẫn đánh nạn nhân tới tấp và liên tục chửi bới, nhục mạ.

Trước vụ việc trên, tối 18/1, một lãnh đạo Công an huyện Ứng Hoà, TP. Hà Nội cho biết, sự việc nói trên xảy ra vào ngày 15/1 tại thôn Đinh Xuyên, xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà, Hà Nội.

Đang ôm con nhỏ trong quán, người phụ nữ bị hai người đàn ông xông vào nhà hành hung dã man-2
Người đàn ông áo trắng cầm một vật giống cây gậy xông vào đánh tới tấp người phụ nữ bất chấp 1 nam thanh niên và 1 cô gái ngăn cản

Đang ôm con nhỏ trong quán, người phụ nữ bị hai người đàn ông xông vào nhà hành hung dã man-3
1 người đàn ông áo đen vào sau cũng liên tục đấm đá người phụ nữ nằm chịu trận, thậm chí đánh cả nam thanh niên ngăn cản

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Ứng Hoà, nạn nhân là chị N.T.T.T (trú huyện Ứng Hoà) đã làm đơn trình báo cơ quan công an và đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ứng Hoà đang thụ lý, điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định, sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho bạn thân là chị P. (trú xã Hoà Nam) vay tiền.

Đang ôm con nhỏ trong quán, người phụ nữ bị hai người đàn ông xông vào nhà hành hung dã man-4
Nam thanh niên giành được vật giống cây gậy nhưng bị đánh tát thẳng mặt và bị hai người đàn ông đuổi ra ngoài sau đó

"Quá trình cho vay, chị P. vỡ nợ và không có khả năng chi trả. Không đòi được tiền, có thể chị T. đã có những lời lẽ không hay, động chạm đến gia đình chị P.", một vị lãnh đạo UBND xã Hoà Nam thông tin.

Đến ngày 15/1, chồng chị P. cùng người thân trong gia đình đã kéo nhau đến hành hung chị T. khi chị này đang ôm con trai.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-dang-om-con-nho-trong-quan-nguoi-phu-nu-bi-hai-nguoi-dan-ong-xong-vao-nha-hanh-hung-da-man-162211801214611466.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.