Danh tính 15 người thương vong trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận, trong đó có nhiều trẻ em

Trong số 8 người tử vong, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 14 tuổi. Ngoài ra, 7 ca nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng, 2 bé trai 11 và 7 tuổi đã được chuyển đến BV Quân y 175, TP.HCM.

Liên quan đến vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến 8 người chết và 7 người khác bị thương. Sáng 21/7, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Thức Anh Vũ - Phó giám đốc Sở Y tế Bình Thuận cho biết trong 8 ca tử vong, có 6 người chết tại chỗ. Riêng 7 nạn nhân bị thương vẫn đang tích cực điều trị.

Cụ thể, trong số 7 nạn nhân bị thương của vụ tai nạn, 3 trường hợp đã được chuyển đến Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM), 3 ca đang điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận, 1 ca còn lại nhẹ nên nằm ở phòng khám Tân Minh.

Danh tính 15 người thương vong trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Bình Thuận, trong đó có nhiều trẻ em-1
Xe tải nát bét đầu sau cú tông trực diện 

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 15 người thương vong.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thành - Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết tất cả 3 ca đang được điều trị tại bệnh viện có tiên lượng nặng, vẫn chưa nói trước được điều gì, bệnh viện đang tích cực theo dõi.

"Bệnh viện tiếp nhận 5 trường hợp thì có 2 trường hợp tử vong (1 ngoại viện, 1 trong viện). 3 trường hợp còn lại tiên lượng nặng, 1 ca nằm ở Hậu phẫu, 1 ca nằm ở Ngoại tổng quát, ca còn lại nằm Thần kinh - Lồng ngực. Trong 3 ca thì mới phẫu thuật 1 ca, 2 ca đang theo dõi, chưa có chỉ định mổ" - Giám đốc BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận nói.

Danh sách nạn nhân tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Hàm Tân, Bình Thuận:

1, Huỳnh Ngọc Bích, (23 tuổi) Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

2, Phạm Thị Lệ Thanh (49 tuổi) Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

3, Lê Thanh Trúc (48 tuổi) Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

4, Nguyễn Thị Mỹ Tiên (34 tuổi) Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

5, Dương Ngọc Quỳnh (nữ, ngụ quận 8, TP.HCM).

6, Nạn nhân nữ chưa rõ nhân thân.

7, Lê Khắc Tùng (14 tuổi), tử vong trong viện do chấn thương sọ não, quê ở Phan Thiết, Bình Thuận.

8, Phạm Thị Lệ Mai (49 tuổi), tử vong ngoại viện, quê Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Danh sách nạn nhân bị thương:

1, Nguyễn Đức Huy (7 tuổi) ngụ quận 9, TP.HCM - chuyển bệnh viện 175.

2, Võ Thị Thu Tâm (32 tuổi) ngụ quận 9, TP.HCM - chuyển bệnh viện 175.

3, Nguyễn Hoàng Phương Gia (11 tuổi) ngụ quận 9, TPHCM - chuyển bệnh viện 175.

4, Phan Thanh Tùng (29 tuổi, tài xế xe tải), Cam Ranh, Khánh Hòa - phòng khám Tân Minh.

5,Lê Khắc Phụ (35 tuổi), Hàm Thuận Bắc - BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

6, Phạm Thị Lệ Thủy (47 tuổi) ngụ Hàm Thuận Bắc - BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

7, Nguyễn Thanh Tiệp (31 tuổi, tài xế xe khách), Lâm Đồng - BV Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 1h ngày 21/7 trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận).

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách 16 chỗ mang BKS 86B-01087 lưu thông theo hướng từ Bình Thuận đi Đồng Nai đã đâm trực diện vào xe ô tô tải BKS 79N-0315 lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú đâm mạnh khiến chiếc ô tô con tiếp tục lao tới, đâm vào lan can bên đường và hư hỏng nghiêm trọng. Vụ tai nạn khiến 6 người tử vong tại chỗ. Người dân và lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường đưa những người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, có thêm 2 nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Hiện còn có 7 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Cơ quan chức năng xác định người điều khiển xe khách 16 chỗ là tài xế Nguyễn Thanh Tiệp (SN 1989, trú tỉnh Lâm Đồng), tài xế xe tải là Phan Thanh Tùng (SN 1991, trú tỉnh Khánh Hoà)

Vụ tai nạn đã khiến Quốc lộ 1A kẹt xe hàng chục km và kéo dài nhiều giờ. Đến khoảng 6h ngày 21/7, giao thông đã thông suốt. Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


tai nạn giao thông

xe khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.