Để lại dòng chia sẻ trên facebook, cô gái trẻ gieo mình tự tử tại cầu Non Nước

Theo nhiều người suy đoán lý do khiến người này tự tử là vì tình vì trước đó cô gái này đã đăng status đầy hàm ý nhắn gửi đến một người tên T

Khoảng 10h30 sáng ngày 25/4, tại cầu Non Nước - Ninh Bình đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử. Nạn nhân đã viết dòng chia sẻ trên facebook và để lại một số vật dụng trên cầu rồi gieo mình xuống sông.

>>
Mẹ 81 tuổi đẩy hàng rong, ngủ ngoài đường lo tiền chạy thận cho con

Được biết, vào thời điểm trên, nhiều người trông thấy 1 cố gái đi lên khu vực cầu Non Nước và dừng lại ở đó khá lâu. Bất ngờ cô gái này bỏ lại một số vật dụng và gieo mình xuống sông tự tử.

Ngay sau đó, một nam thanh niên nhảy theo để cứu nhưng do nước xoáy và dòng chảy xiết nên  không thể tiếp cận nạn nhân nên đành phải bơi trở lại bờ.

Để lại dòng chia sẻ trên facebook, cô gái trẻ gieo mình tự tử tại cầu Non Nước - Ảnh 1.

Khu vực cô gái gieo mình xuống sông tự tử. Ảnh: Beatvn

Nơi cô gái nhảy cầu tự tử, nạn nhân để lại điện thoại, túi xách và một đôi giày. Bên trong túi xách có giấy tờ mang tên Mai Thị T. (sinh năm 1995, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình_ và một tờ giấy ghi số điện thoại của mẹ nạn nhân.

Để lại dòng chia sẻ trên facebook, cô gái trẻ gieo mình tự tử tại cầu Non Nước - Ảnh 2.

 Sau khi xảy ra sự việc rất đông người dân tập trung tại hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi quanh khu vực quanh đoạn cầu. Người thân của cô gái cũng đã đến hiện trường chờ tin tức của con em mình.

Theo nhiều người suy đoán lý do khiến người này tự tử là vì tình vì trước đó cô gái này đã đăng status đầy hàm ý nhắn gửi đến một người tên T.: "Anh T. thân mến, hết rồi đấy chuyện gì quên được hãy mau quên đi... Em đi đây".

Để lại dòng chia sẻ trên facebook, cô gái trẻ gieo mình tự tử tại cầu Non Nước - Ảnh 3.
Status của M.T trước khi nhảy cầu tự tử.

Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo, người thân và cơ quan chức năng phối hợp đội thợ lặn cố gắng để tìm kiếm nạn nhân. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Theo Kim Anh - Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ


nhảy cầu tự tử

tự tử vì tình

gieo mình tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.