Để lại mảnh giấy ghi số điện thoại, người phụ nữ bất ngờ lao vào tàu tử vong

Sau khi người phụ nữ lao vào tàu hoả tử vong, người dân đã kiểm tra thì phát hiện trong người nạn nhân có mảnh giấy ghi số điện thoại của người thân.

Sau khi người phụ nữ lao vào tàu hoả tử vong, người dân đã kiểm tra thì phát hiện trong người nạn nhân có mảnh giấy ghi số điện thoại của người thân.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 19h15 phút ngày 30/3, tại xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương).

Vào khoảng thời gian nói trên, chị Nguyễn Thị Bích L. (SN 1982, trú tại thôn Ngọc Trục, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng) đi bộ về phía đường tàu thuộc thôn Bình Phiên (cùng xã).

Để lại mảnh giấy ghi số điện thoại, người phụ nữ bất ngờ lao vào tàu tử vong
Ảnh minh hoạ.

Sau đó, khi thấy tàu chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng vừa đến, nạn nhân bất ngờ lao vào và tử vong.

Lãnh đạo Công an xã Ngọc Liên cho biết, ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, đơn vị đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành bảo vệ hiện trường và thông tin cho Công an huyện Cẩm Giàng về thụ lý, giải quyết.

Được biết, chị L. đã có gia đình và sinh được 2 người con. Cách đây một thời gian, chị có biểu hiện mắc thần kinh nên được gia đình cho đi chạy chữa.

Trước khi xảy ra sự việc, người phụ nữ này được bố đẻ đưa lên bệnh viện thần kinh ở Hà Nội điều trị. 

Tuy nhiên, do có việc gia đình nên ngày 30/3, bố đẻ về quê và chị L. cũng bỏ bệnh viện trốn về nhà. 

Đến sẩm tối, bố nạn nhân gọi điện thì chị L. nói vẫn bình thường, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trong ví nạn nhân có để lại mẩu giấy với nội dung: "Nếu ai tìm thấy tôi thì gọi điện giúp cho người thân theo số điện thoại".

Hiện tại, đội pháp y Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành khám nghiệm tử thi và phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Hoàng Hải (Soha/Trí Thức Trẻ)


tử vong

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.