Hà Nội: Hai thanh niên phối hợp diễn sâu rồi ăn trộm luôn chiếc xe máy trong xóm trọ

Vụ việc xảy ra lúc 10 giờ sáng ngày 30/03 tại một xóm trọ ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra lúc 10 giờ sáng ngày 30/03 tại một xóm trọ ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

An ninh, trật tự tại các khu vực xóm trọ vẫn thường xuyên được cảnh báo. Nhiều người ra vào, cửa cổng, tường rào thiếu kiên cố công thêm sự thiếu cảnh giác cần thiết chính là sơ hở mà bọn trộm cắp lợi dụng.

Mới đây một bạn trẻ lại đã cho đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hành động trộm xe máy của hai thanh niên chưa rõ lai lịch lên mạng xã hội kèm lời kêu cứu hi vọng có thể nhờ cư dân mạng giúp tìm xe.

Clip tên trộm bẻ khoá chiếc xe trong nháy mắt (Nguồn Nguyễn Thị Kim Quý)

Theo hình ảnh từ các camera giám sát được chủ dãy trọ lắp đặt, hai thanh niên đèo nhau bằng xe máy hiệu Yamaha đến cửa xóm trọ, sau khi vui tươi cười nói với nhau một tên ở lại canh vòng ngoài, tên còn lại mò vào thăm dò.

Sau khi đứng ngó nghiêng quan sát và thi triển một loạt các động tác kinh điển của ngành trộm như: giả vờ nghe điện thoại, tay sờ túi quần đi đi lại lại... thì tên này nhanh chóng áp sát chiếc xe máy màu trắng dựng sát tường. Đến đây thì chỉ trong nháy mắt tên trộm đã mở khoá thành công chiếc xe và nhanh chóng tẩu thoát cùng đồng đội.

Hà Nội: Hai thanh niên phối hợp trộm xe máy trong xóm trọ bị camera ghi lại - Ảnh 2.

Hành trình bốc hơi của chiếc xe máy trong xóm trọ (Ảnh từ clip)

Nạn nhân là một bạn sinh viên quê ở Phú Thọ, chiếc xe máy hiệu Honda Wave vừa mất là tài sản lớn nhất của bạn trẻ. Hiện đoạn clip đang được cư dân mạng truyền tay nhau mạnh mẽ với hi vọng sớm tìm ra danh tính hai tên trộm, giúp bạn trẻ tìm lại chiếc xe bị đánh cắp.


Theo Helino

trộm cắp tài sản

trộm xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.