Đi đám cưới bạn về, cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Suốt mấy ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì.

Trên đường đi đám cưới bạn về nhà, chị Thảo (trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) bất ngờ mất tích bí ẩn. Suốt mấy ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì.

>> Vui vẻ mời người lạ vào nhậu chung và cái kết không thể ngờ

Suốt 3 ngày nay, gia đình chị Trịnh Thị Phương Thảo (22 tuổi, trú tại xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) tìm kiếm tung tích chị khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa có manh mối nào về cô gái trẻ này.

Đi đám cưới bạn về, cô gái trẻ mất tích bí ẩn - Ảnh 1.

Chị Thảo mất tích bí ẩn mấy ngày vẫn chưa có tin tức.

Theo gia đình cho biết, vào ngày 19/11, chị Thảo bắt xe buýt từ nhà lên TP. Nam Định để đi ăn cưới bạn. Khoảng 13h chiều ngày 20/11, sau khi đi đám cưới bạn xong, chị Thảo gọi điện cho người thân thông báo đang bắt xe nhà. Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Thảo gọi cho em gái của chồng ra ngã tư thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để đón về nhà. Tuy nhiên, khi ra đây đợi một lúc lâu nhưng không thấy chị ở đâu. Tưởng rằng chị tự về nhà nên em chồng đã bắt xe đi Hà Nội để sáng hôm sau kịp đi học.

Anh Mai Xuân Hoàng (chồng chị Thảo) cho biết, hôm xảy ra sự việc, anh làm việc và trực cả đêm nên ngủ đến chiều. "Dậy không thấy vợ đâu, gọi điện không liên lạc được nên tôi liền gọi cho em gái thì em tôi bảo, vào chiều vợ tôi có gọi điện ra ngã tư thị trấn Ngô Đồng để đón về nhà. Nhưng khi hai chị em đang nói chuyện với nhau thì điện thoại của vợ tôi bất ngờ tắt máy. Sau đó, em gái tôi đã gọi lại nhiều lần cho chị dâu nhưng đều không liên lạc được", anh Hoàng kể.

Theo anh Hoàng, gia đình sau đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi, hỏi thăm tất cả các bạn bè quen biết đồng thời báo chính quyền địa phương nhưng đến chiều ngày 23/11 vẫn chưa có một thông tin gì về chị Thảo.

"Khi đi vợ tôi mặc bộ quần màu đen, cầm theo áo sơ mi màu trắng, một chiếc máy sấy tóc và một bộ đồ trang điểm. Chiếc áo trắng là để hôm sau mặc đám cưới bạn, còn bộ đồ trang điểm và máy sấy tóc là dùng để trang điểm cho bạn bè dự đám cưới", anh Hoàng nói thêm.

Ai biết thông tin gì về chị Thảo vui lòng liên hệ anh Mai Xuân Hoàng: Số điện thoại: 0978418869.

Theo Trí Thức Trẻ


mất tích bí ẩn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.