Đi làm về chồng thẫn thờ hay tin vợ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích

Anh Vũ Đăng Nam, ở xã Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, đã 2 ngày nay anh không có thông tin gì về người vợ cùng đứa con gái mới 8 tháng tuổi.

Anh Vũ Đăng Nam, ở xã Vân Côn (Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, đã 2 ngày nay anh không có thông tin gì về người vợ cùng đứa con gái mới 8 tháng tuổi.

Sáng 9/11 trao đổi với chúng tôi, anh Nam kể lại, khoảng hơn 15h ngày 7/11, anh đi làm trở về nhà thì lúc này không thấy vợ là chị Đỗ Hương Linh (sinh năm 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh ở nhà. Hỏi bố mẹ đẻ cũng không thấy, gọi điện cho chị Linh nhưng không liên lạc được nên anh vội đi tìm xung quanh làng xóm rồi gia đình, anh em bên nhà vợ nhưng không có thông tin gì về hai mẹ con. 

Anh Nam cho biết thêm, khi đi vợ anh chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo quần áo theo người. "Tôi đang rất lo lắng cho cả hai mẹ con, sợ ai đó dụ dỗ vợ con tôi thì khổ. Con gái tôi lại đang mọc răng ốm sốt mấy ngày vừa qua, không biết hai mẹ con giờ thế nào", anh Nam buồn rầu nói. 

Hà Nội: Đi làm về chồng thẫn thờ hay tin vợ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích - Ảnh 1.

Người mẹ trẻ cùng con gái 8 tháng tuổi bỏ nhà đi.

Cũng theo người chồng này, trước ngày vợ con mất tích, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì. Tuy nhiên, anh nghi ngờ việc thời gian trước đây vợ anh có chơi với một hai người trong hội bán hàng online. 

Nói về nguyên nhân vợ con mất tích, anh Nam chưa thể khẳng định, tuy nhiên gần đây, anh cũng thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi và nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình. "Đợt Trung thu vừa rồi hai vợ chồng tôi có xích mích sau đó vợ tôi gọi một người phụ nữ đến đón nhưng bố mẹ tôi bắt gặp nên gàn lại rồi gọi tôi về. Khi tôi về đến nhà thì người phụ nữ kia đã rời đi. Lần này thì điện thoại tắt máy, facebook vợ tôi cũng bị khóa, gia đình không thể nào liên lạc. Tôi nghi ngờ vợ tôi trẻ người nên bị dụ dỗ", anh Nam lo lắng. 

Anh cho biết, đến chiều tối qua (8/11), gia đình tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan Công an xã Vân Côn rồi trình lên cấp huyện nhờ giúp đỡ tìm kiếm tung tích của vợ con mình. 

Liên quan đến sự việc, sáng 9/11 trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn xác nhận, đơn vị có nhận được trình báo của anh Vũ Đăng Nam về việc vợ con mất tích. "Ngay sau khi nhận tin, trong đêm chúng tôi đã gọi điện thông báo các xã trong địa bàn huyện Hoài Đức rà soát xem có phát hiện hai mẹ con cháu Đỗ Hương Linh không. Hiện tại đã có 7 xã thông báo không có, trong sáng nay, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ các xã còn lại", ông Hạ nói. 

Nói về gia đình nhà anh Nam, ông Hạ cho biết, bố mẹ chồng chị Linh đều rất tốt bụng, quan tâm và thường xuyên chăm cháu cho con dâu. Hai bên gia đình cũng không hề xảy ra xích mích gì. 

Ai có thông tin về hai mẹ con chị Đỗ Hương Linh xin báo về cho gia đình là anh Vũ Đăng Nam theo số điện thoại: 01654211995

Theo Trí Thức Trẻ

mấ tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.