Diễn biến điều tra vụ người phụ nữ cầm dao khống chế nhân viên cửa hàng F88

Qua đấu tranh, người phụ nữ cầm dao xông vào cửa hàng F88 ở quận 12 (TPHCM) khai mục đích giả vờ hỏi chuyển tiền nhanh để khống chế nhân viên, chiếm đoạt tài sản.

Ngày 10/1, Công an quận 12 (TPHCM) đang lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Bùi Thị Thanh Trúc (36 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra, làm rõ về hành vi cầm dao đe dọa nữ nhân viên cửa hàng F88 .

Thông tin ban đầu, lúc 9h10 ngày 9/1, Trúc đi xe máy đến cửa hàng F88 trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Diễn biến điều tra vụ người phụ nữ cầm dao khống chế nhân viên cửa hàng F88-1
Công an đưa Trúc (khoanh tròn đỏ) trở lại cửa hàng F88 để thực nghiệm hiện trường. Ảnh: H.T.

Tại đây, Trúc đi bộ vào bên trong và thấy chỉ có nữ nhân viên tên T.T.N.H (35 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) đang ngồi bên trong nên tiến lại hỏi muốn chuyển tiền nhanh qua ngân hàng và Momo thì cần giấy tờ gì.

Khi nghe chị H. nói phải cần có căn cước công dân, Trúc đi ra xe máy lấy con dao dài 10cm dấu vào trong người rồi trở lại trong của hàng và rút dao ra đe dọa chị H. để chiếm đoạt tài sản . Tuy nhiên, Trúc đã bị chị H. không chế, đồng thời hô hoán để người dân xung quanh lao vào hỗ trợ và bàn giao Trúc cho công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ con dao và một xe máy không biển số. Chiều 9/1, Công an quận 12 đưa Trúc trở lại cửa hàng F88 để thực nghiệm lại hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-bien-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-cam-dao-khong-che-nhan-vien-cua-hang-f88-post1603116.tpo

chiếm đoạt tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.