Diễn biến nóng vụ lái xe say rượu tông chết nữ lao công ở Hà Nội

Hôm nay (29.4), nhà chức trách đã tống đạt những quyết định tố tụng mới đối với lái xe gây ra vụ tai nạn liên tiếp ở TP.Hà Nội.

Hôm nay (29.4), nhà chức trách đã tống đạt những quyết định tố tụng mới đối với lái xe gây ra vụ tai nạn liên tiếp ở TP.Hà Nội.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa (TP.Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình, TP.Hà Nội) về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Tuyên được xác định lái xe trong tình trạng say xỉn và gây ra hàng loạt vụ va chạm trên đường khiến 1 công nhân môi trường tử vong, một số người bị thương tối 22.4 trên đường Láng.

 Diễn biến nóng vụ lái xe say rượu tông chết nữ lao công ở Hà Nội-1

Lái xe Đỗ Xuân Tuyên được xác định lái xe trong tình trạng say xỉn và gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng tối 22.4.

Cũng theo Công an quận Đống Đa, trước đó đơn vị này đã khởi tố vụ án Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, tạm giữ hình sự lái xe Đỗ Xuân Tuyên.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, Vào khoảng 23h30 ngày 22.4, trên đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra tai nạn liên hoàn giữa xe con với nhiều phương tiện khác. Ít nhất 1 người chết, 3 người bị thương.

Diễn biến nóng vụ lái xe say rượu tông chết nữ lao công ở Hà Nội-2

 Diễn biến nóng vụ lái xe say rượu tông chết nữ lao công ở Hà Nội-3

 Diễn biến nóng vụ lái xe say rượu tông chết nữ lao công ở Hà Nội-4

Chiếc xe màu đen do Tuyên lái đã đâm hàng loạt xe máy, ô tô trên đường.

Chiếc xe ô tô hiệu Hyundai Veracruz mang biển kiểm soát 29A - 784.09 do Tuyên điều khiển bất ngờ mất lái đâm vào hàng loạt phương tiện. Ghi nhận tại hiện trường, một công nhân môi trường đã tử vong, nhiều xe bị hư hỏng nặng.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm trên chiếc xe ô tô đi từ Ngã Tư Sở - Láng, khi đến khu vực 220 đường Láng thì đâm hàng loạt phương tiện.

Chiếc xe Hyundai còn tiếp tục đâm vào phần đuôi xe ô tô Mercedes S400 màu trắng khiến xe này bị hư hỏng nặng phần đuôi. Sau khi gây tai nạn, xe do Tuyên cầm lái đã bị biến dạng hoàn toàn, lốp vỡ, vành méo, túi khí ở vô lăng đã nổ bung. 

Diễn biến nóng vụ lái xe say rượu tông chết nữ lao công ở Hà Nội-5

Nữ công nhân môi trường khi đang làm nhiệm vụ trên đường đã bị Tuyên lái xe tông tử vong.

Nhận được tin báo công an quận Đống Đa cùng lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe gây tai nạn chạy bằng 3 bánh (bánh trái bị nổ lốp, chạy bằng vành) đến đối diện số 81 Láng Hạ thì không thể di chuyển được nữa.

Lúc này tài xế mở cửa và vùng chạy được khoảng 150m thì bị người dân khống chế, sau đó giao cho cơ quan chức năng.

Theo Dân Việt


lái xe

nữ lao công

lái xe gây tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.