Đỗ xe dưới sân chung cư, tài xế nhận được "món quà" bất ngờ từ trên trời rơi xuống

Với những gì được chứng kiến, người tài xế gần như "chết lặng" và âm thầm tìm cách giải quyết.

Với những gì được chứng kiến, người tài xế gần như "chết lặng" và âm thầm tìm cách giải quyết.

Câu chuyện và hình ảnh về "món quà" bất ngờ này sau khi được tài khoản Nguyễn Tuấn chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên đã thu hút được nhiều sự chú ý, bình luận của dân mạng. Chẳng là trong hình, một chiếc ô tô đang đậu ở lề đường thì bị một túi thức ăn ném trúng cửa kính, thức ăn vương vãi khắp nơi, mất vệ sinh vô cùng.

"Cơm thừa cho vào túi nilon rồi ném từ trên tầng cao xuống, vỡ cả kính xe ôtô. Sao 2017 rồi mà vẫn còn nhiều người ý thức kém thế nhỉ?", thành viên Nguyễn Tuấn chia sẻ.

Chứng kiến cảnh tượng ấy nhiều người không khỏi bất ngờ và tự hỏi hộ gia đình nào mà ý thức kém tới như vậy, thùng rác có không sử dụng lại quăng vứt rác lung tung như vậy. Giả sử túi thức ăn rơi trúng đầu ai đó phía dưới đường thay vì chiếc ô tô kia thì chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra...?

Đỗ xe dưới sân chung cư, tài xế nhận được món quà bất ngờ từ trên trời rơi xuống - Ảnh 1.
 
Đỗ xe dưới sân chung cư, tài xế nhận được món quà bất ngờ từ trên trời rơi xuống - Ảnh 2.

Chiếc ô tô bất đắc dĩ nhận một "món quà" bất ngờ từ hộ gia đình thiếu ý thức.

Vấn nạn xả rác bừa bãi ở các khu chung cư, tập thể trên thực tế đã diễn ra từ khá lâu, không phải bây giờ mới xuất hiện. Nhiều gia đình vì chút lười, chút tiện ích của bản thân mà sẵn sàng quăng rác lung tung xuống sân, hành lang thậm chí là nóc ô tô gây nhiều phiến toái, nguy hiểm cho người khác.

Từng được xem là một biểu tượng của nhịp sống văn minh đô thị thế nhưng ngày nay, văn hóa chung cư lại đang nảy sinh nhiều vấn đề, thậm chí  ý thức của chính người dân đang đi xuống nhiều.

Theo Pi Pi (Soha/Thời Đại)


chung cư

tài xế

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.