Dự báo thời tiết hôm nay (21.5): Hà Nội, chủ Nhật trời nắng đẹp

Theo Dự báo thời tiết hôm nay (21.5) của Trung tâm Khí tượng Thủy văn trung ương, các tỉnh Bắc Bộ còn mưa giông ở một vài nơi vào đêm và sáng sớm, ngày nắng.

Theo Dự báo thời tiết hôm nay (21.5) của Trung tâm Khí tượng Thủy văn trung ương, các tỉnh Bắc Bộ còn mưa giông ở một vài nơi vào đêm và sáng sớm, ngày nắng.

Tin mới nhất của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, Hà Nội, mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối mai có mưa rào và giông vài nơi.

du bao thoi tiet hom nay (21.5): ha noi, chu nhat troi nang dep hinh anh 1

Dự báo thời tiết hôm nay (21.5): Hà Nội, chủ Nhật trời nắng đẹp

Trong khí đó ở Nam Bộ,  mưa lui dần về chiều tối trong 10 ngày tới. Mưa ở mức rải rác, vẫn có thể xảy ra mưa vừa, mưa to, tố lốc, gió giật mạnh cục bộ. Một lưu ý cần đề phòng là các sự cố liên quan đến điện trong nhà, chập điện trên các lưới điện, trạm điện.

Dự báo thời tiết hôm nay (21.5) trên biển, ở khu vực Bắc và Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan đã có mưa rào và dông. 

Dự báo ở khu vực Bắc và Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. 

Dự báo thời tiết hôm nay (21.5) của các vùng trên cả nước:

 Phía Tây Bắc Bộ mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, cao nhất 30 - 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và khu vực Hà Nội mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối hôm nay, có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 60 - 92%. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, cao nhất 30 - 33 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng.

Riêng phía Nam từ Quảng Bình đến Thừa Thiên - Huế chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C; cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C.

Tây Nguyên nhiều mây, đêm 20 và chiều tối hôm nay 21.5 có mưa rào và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, cao nhất 30 - 33 độ C.

Nam Bộ nhiều mây, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác; ngày mây thay đổi, trời nắng. Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C.

Theo Dân Việt


thời tiết hôm nay

dự báo thời tiết hôm nay

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.