Dự báo thời tiết: Miền Bắc mưa rét, chấm dứt nắng hanh

Dự báo thời tiết 22/12: Ảnh hưởng của không khí lạnh khiến miền Bắc chuyển lạnh, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ.

Dự báo thời tiết 22/12: Ảnh hưởng của không khí lạnh khiến miền Bắc chuyển lạnh, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ.

Dự báo thời tiết mới nhất: Miền Bắc chuyển mưa rét

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia thông báo một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển từ phía bắc xuống phía nam, sẽ gây ảnh hưởng đến miền Bắc và miền Trung nước ta trong những ngày tới.

Dự báo thời tiết cho biết, từ sáng 23/12, khối không khí lạnh này lần lượt ảnh hưởng đến các tỉnh Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ rồi đến một số nơi ở Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ, khiến gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3 và vùng ven biển cấp 3-4.

Dự báo thời tiết: Miền Bắc mưa rét, chấm dứt nắng hanh-1

Miền Bắc mưa rét, chấm dứt nắng hanh.

Do đó, các tỉnh Bắc và Trung Bộ trời trở rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ C, vùng núi phía bắc có nơi 10-12 độ C.

Dự báo thời tiết cho biết, không khí lạnh còn khiến Bắc Bộ có mưa rải rác, Bắc và Trung Trung Bộ mưa vừa, có nơi mưa to và dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong đó, Hà Nội có mưa từ sáng sớm 23/12, đến tối trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ C.

Dự báo thời tiết các khu vực khác trên cả nước

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng; từ gần sáng mai có mưa. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 20 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 25 - 27 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Độ ẩm từ 55 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ, có nơi dưới 16 độ C, nhiệt độ cao nhất 25 - 28 độ C.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; từ gần sáng mai có mưa rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 - 20 độ, vùng núi 14 - 16 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 24 - 27 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 62 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 26 - 29 độ, có nơi trên 29 độ C.

Dự báo thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 63 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Tây Nguyên

Mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 45 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C.

Nam Bộ

Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 - 3. Độ ẩm từ 58- 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Theo Khoevadep


bản tin thời tiết

thời tiết

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.