Flycam cảnh xe buýt chở U23 Việt Nam bị vây kín trên cầu Nhật Tân

Hàng chục nghìn người đi theo chiếc xe buýt 2 tầng chở các cầu thủ U23 Việt Nam trên cầu Nhật Tân, khiến đoạn đường này kẹt cứng.

Hàng chục nghìn người đi theo chiếc xe buýt 2 tầng chở các cầu thủ U23 Việt Nam trên cầu Nhật Tân, khiến đoạn đường này kẹt cứng.

>> Sự kiện: Dù thua, U23 Việt Nam vẫn là những anh hùng

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 1

Chiều 28/1, sau khi chuyên cơ chở U23 Việt Nam về tới Nội Bài, cả đội lên xe bus 2 tầng để di chuyển về trung tâm thành phố. Đoàn xe mắc kẹt ở cầu Nhật Tân khi hàng nghìn người hâm mộ cùng xe cộ vây kín. 

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 2

Nhiều người dân đổ lên cầu để đón các cầu thủ. Họ mang theo quốc kỳ, áo cờ đỏ sao vàng và hô vang "Việt Nam vô địch". "Cuộc diễu hành chưa từng có trong lịch sử. Nếu không nhờ có U23, tôi sẽ không bao giờ được chứng kiến hình ảnh này", độc giả Mạnh Hòa bình luận trên Zing.vn.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 3

Xuân Trường, Tiến Dũng, Quang Hải cùng đồng đội liên tục vẫy cờ đỏ sao vàng chào người hâm mộ dọc quãng đường di chuyển.

Theo đội trưởng của U23 Việt Nam,đây là  hình ảnh khó gặp lại lần nữa trong sự nghiệp bóng đá của nhiều cầu thủ.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 4

Hình ảnh từ flycam cho thấy đoạn đường phía bên chiếc xe buýt 2 tầng chở đội tuyển U23 Việt Nam di chuyển tắc cứng.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 5

Người dân đi bộ chạy theo xe chở thầy trò HLV Park Hang-seo. Cả đoạn cầu Nhật Tân được nhuộm đỏ bởi màu sắc của lá quốc kỳ.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 6

Trao đổi với Zing.vn, đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội cho biết chưa thể trả lời gì về phương án đưa các tuyển thủ U23 thoát khỏi vị trí mắc kẹt vì thời điểm đó người dân đang đông nghẹt. Trước đó, vị lãnh đạo này chia sẻ theo kế hoạch, để đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước, đơn vị đã huy động 100% lực lượng ra đường làm nhiệm vụ.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 7

Đại tá là người trực tiếp chỉ huy các đơn vị CSGT đón và đưa đoàn U23. Sau khi các cầu thủ rời sân bay Nội Bài, lực lượng chức năng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phân luồng và dẫn đoàn, đưa đội tuyển diễu hành qua nhiều tuyến phố để về Văn phòng Chính phủ.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 8

Chiếc xe di chuyển rất chậm. Trước đó, VFF cho biết không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h cùng ngày. Việc đoàn U23 được người dân chào đón nằm ngoài dự đoán.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 9

Vượt qua cầu Nhật Tân, U23 Việt Nam dần tiến vào trung tâm Hà Nội. Trong ảnh, chiếc xe buýt chở các cầu thủ ở trên đường Võ Chí Công. Nhiều người bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ vì liên tục phải đứng ngoài trời. Theo hình ảnh được ghi lại, một vài cầu thủ đã được người dân tiếp tế đồ ăn nhẹ và hoa quả.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 10

Chiều muộn, HLV Park Hang-seo vẫn không ngớt vẫy tay chào người hâm mộ. Ở phía dưới, hàng nghìn người vẫy cờ, đốt pháo sáng và hô vang "Việt Nam vô địch". Các cầu thủ khác thay nhau ký tên vào cờ, vào áo cho những người ở bên dưới.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 11

Các cầu thủ vẫy tay chào khi thấy camera bay qua. Cùng với sự có mặt của U23 Việt Nam tại trận chung kết của một giải đấu cấp châu lục, những hình ảnh này thật sự sẽ đi vào lịch sử của thể thao Việt Nam.

Flycam canh xe buyt cho U23 Viet Nam bi vay kin tren cau Nhat Tan hinh anh 12

Đội tuyển U23 dự kiến về báo công trướcLăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước khi vào trụ sở Chính phủ dự cuộc gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã trải qua một chặng đường rất dài. 16h50, đoàn xe vẫn chưa về đến quảng trường Ba Đình, các cầu thủ chưa có thời gian để ăn uống và nghỉ ngơi.


Theo VietNamNet

người hâm mộ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.