Gia đình 'bộ lạc nguyên thủy' ở bãi sông

Một gia đình gồm hai vợ chồng, con gái nhỏ lánh xa người thường, ngày ngày không mặc quần áo, cạo trọc đầu sinh hoạt tại ngôi nhà tạm trên bãi sông

Một gia đình gồm hai vợ chồng, con gái nhỏ lánh xa người thường, ngày ngày không mặc quần áo, cạo trọc đầu sinh hoạt tại ngôi nhà tạm trên bãi sông Hồng (quận Long Biên, Hà Nội).

Gia đình 'bộ lạc nguyên thủy' ở bãi sông
Tại bãi giữa sông Hồng khu vực phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội) từ hơn một năm nay xuất hiện gia đình ba thành viên để đầu trọc, thường không mặc quần áo.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Được, Tổ trưởng xóm bãi giữa phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, gia đình anh Nghĩa trước đây ở phố Hàng Giầy (quận Hoàn Kiếm), bố mẹ anh đều là giáo viên.

Anh Nghĩa từng học rất giỏi, có tiếng nhưng kể từ sau một sự cố, anh không còn muốn mặc quần áo và hướng mình theo đạo Phật.

Người đàn ông sinh năm 1974 thường ra khu vực có nhiều thanh niên "tắm tiên" tham gia thể thao tự nhiên cùng mọi người.

Hàng ngày anh không làm gì mà thường để vợ đi hái rau với chuối dại trên bãi, đồng thời nhận đồ ăn từ bạn bè. Nghĩa đọc rất nhiều sách và có không ít bạn bè.

Vị Tổ trưởng xóm bãi giữa cũng tiết lộ, tính tình anh Nghĩa hiền lành, chưa bao giờ cãi nhau với ai, đang nằm trong danh sách nhận quà từ thiện của xóm.

Năm 2006, Nghĩa gặp Mùi (1964, quê ở Hải Dương) trong một đêm tập thể dục ở bãi giữa. Từ đó hai người về ở với nhau và đến năm 2009 sinh ra bé Hạnh.

Theo zing.vn

bộ lạc

cuộc sống nguyên thủy

bãi sông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.