Bác sĩ mạt sát, ước nhà báo "yên nghỉ" trên Facebook

Chủ tài khoản Facebook của một người được cho là bác sĩ đã không tiếc lời mạt sát các nhà báo và viết rằng: "Gặp nhà báo ngừng tim thì tôi sẽ theo ý trời".

Chủ tài khoản Facebook của một người được cho là bác sĩ đã không tiếc lời mạt sát các nhà báo và viết rằng: "Gặp nhà báo ngừng tim thì tôi sẽ theo ý trời".

>>Sửng sốt: Bé gái sinh con khi mới chỉ... 5 tuổi

Trên mạng xã hội, nhiều nhà báo đang bức xúc về bình luận (comment) của tài khoản Facebook có nội dung: "Giá mà cả ngành báo này yên nghỉ thì cái xã hội này sẽ đỡ điên loạn".

Theo tìm hiểu của phóng viên, người sử dụng tài khoản này là một bác sĩ đang công tác tại một bệnh viện cấp quận ở TP HCM.

Bac si mat sat, uoc nha bao 'yen nghi' tren Facebook hinh anh 1
Nội dung mạt sát nhà báo trên Facebook của một người được cho là bác sĩ. 

Cụ thể, chủ tài khoản đã comment câu trên vào một dòng trạng thái (status) trên Facebook về một bài báo mà người này cho là đặt tít không đúng sự thật. Anh này còn viết thêm: "Tối nay đi trực mà gặp nhà báo ngừng tim thì tôi sẽ theo ý trời". Cũng trong status trên, người được cho là bác sĩ đã không tiếc lời chê bai, mắng chửi các nhà báo là "không có não".

Những comment ác ý của chủ tài khoản này đã gây bất bình trong dư luận, nhất là các phóng viên theo dõi ngành y tế. Nhiều phóng viên cho biết, chủ tài khoản mạt sát phóng viên đã nhiều lần xỉ vả nhà báo "không não, vô học, mất dạy" trên nhiều diễn đàn mạng.

Phóng viên hay bác sĩ đều có những lúc sai lầm, tuy nhiên, chỉ nên phê phán xem xét từng sự việc cụ thể, từng lỗi cụ thể chứ không thể đánh đồng "cả cụm" rồi xỉ vả "bọn nhà báo".

Và ở cương vị bác sĩ, dù bệnh nhân là ai thì cũng cần tận lực cứu chữa, không thể vì ghét nhà báo mà thấy nhà báo ngưng tim thì "theo ý trời" mà không cứu rồi ao ước họ "yên nghỉ".

Theo Quốc Anh (Nld.com.vn)

Bác sĩ

nhà báo

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.