Sửng sốt: Bé gái sinh con khi mới chỉ... 5 tuổi

Tận 10 năm sau cậu con trai mới biết sự thật nhưng sau đó đã chấp nhận và vẫn chung sống bình thường với người mẹ chỉ hơn mình 5 tuổi

Bé gái 5 tuổi sinh con trai; Cô gái đánh ghen ngược trên xe Mercedes; Phượt thủ người Anh tử vong ở Sapa; "Ma nữ" chuyên rượt đuổi ô tô nhát ma... là những thông tin được chú ý trong tuần qua.

Tintuconline mời độc giả quan tâm cùng điểm lại:

Sửng sốt: Bé gái sinh con khi mới chỉ... 5 tuổi

Câu chuyện chấn động về một cô bé sinh con khi tuổi đời còn quá trẻ đã khiến cả thế giới bàng hoàng nhưng có thật. Đó là Lina Vanessa Medina sinh ngày 27/9/1933 sống tại Peru, con của một nhà chế tác bạc. Lina lớn lên như những đứa trẻ khác trong vùng nhưng biến cố đã xảy ra vào thời điểm khi cô lên 5 tuổi. Một ngày, bụng Lina bỗng xuất hiện một khối u, và theo thời gian khối u tiếp tục phát triển.

Lý giải thế nào cho trường hợp bé gái sinh con khi mới... 5 tuổi - Ảnh 2.

Lina và con trai khi mới sinh

Bố mẹ Lina đã đi khắp nơi để cầu cứu các vị pháp sư trong vùng nhưng không đem lại kết quả tích cực. Cuối cùng, vì bụng Lina ngày càng to ra nên bố mẹ cô đã quyết định đưa Lina đến gặp bác sĩ và ngã ngửa bởi sự thật: cô bé Lina 5 tuổi đang… mang bầu ở tháng thứ 8. Đến ngày 14/5/1939, cô bé đã được mổ đẻ do khung xương chậu còn quá bé. Thật may mắn là cả 2 đều mẹ tròn con vuông sau cuộc phẫu thuật và Lina Medina đã chính thức đi vào lịch sử của nhân loại, với việc trở thành người sinh con ở độ tuổi trẻ nhất: 5 tuổi 7 tháng 21 ngày.

Lý giải thế nào cho trường hợp bé gái sinh con khi mới... 5 tuổi - Ảnh 4.
Hai mẹ con được nuôi dưỡng dưới danh nghĩa 2 chị em

Bố cô bé tiết lộ Lina mắc phải chứng "dậy thì sớm", và cô bé bắt đầu "đến tháng" từ năm… 3 tuổi. Tuy nhiên, một bí mật có lẽ vĩnh viễn không bao giờ được hé lộ: Ai là cha của đứa bé?

Những năm tháng sau đó, 2 mẹ con Lina được nuôi dưỡng trong gia đình Medina dưới danh nghĩa là 2 chị em. Tận 10 năm sau cậu con trai mới biết sự thật nhưng sau đó đã chấp nhận và vẫn chung sống bình thường với người mẹ chỉ hơn mình 5 tuổi. Hiện tại, Lina đã 83 tuổi và đang sống cùng chồng ở Peru.

Đau đớn vụ chồng đốt cả nhà vợ: 3 mạng người đã mất, 2 cháu bé nguy kịch

Thông tin 2 chị em ruột là Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) trong vụ án chồng tạt xăng đốt cả nhà vợ đã tử vong khiến dư luận vô cùng đau lòng và phẫn nộ. Chỉ vì bị ngăn cản yêu em vợ, Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, chồng chị Khèn) đã gây ra tội ác tày trời.

Hiện chỉ còn 2 cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi - con chị Ninh) và Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi - con chị Khèn) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tình trạng cũng rất nguy kịch. Lộc cũng đã tử vong sau khi nhập viện khoảng 15 phút.

tử vong
Các nạn nhân khi đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh ĐắkLắk

Được biết, sau khi chị Khèn đã ly thân gần 1 năm với Lộc và mang con về sống nhờ nhà ngoại ở xã Ea Phê, huyện Krông Pắk. Sau đó, Lộc có quan hệ tình cảm với em gái vợ là H.T.X (13 tuổi) và cả hai mang nhau xuống TP.HCM thuê phòng ở chung. Gia đình chị Khèn phát hiện sự việc đã ra sức ngăn cấm và xuống TP.HCM đưa X. về thì tối 9/6 xảy ra vụ việc đau lòng nói trên.

Cháy nhà 4 người chết: Xót lòng cặp đôi sắp cưới tử vong đúng ngày Tết Đoan Ngọ

Liên quan đến vụ cháy nhà làm 4 người chết vào sáng sớm ngày 10/6 ở Sài Gòn,  thông tin trong 4 người không may bỏ mạng có một cặp đôi sắp làm đám cưới càng khiến dư luận xót xa, thương cảm.

cap-doi-sap-cuoi-tu-vong-trong-dam-chay-o-sai-gon
Bố Bích Chi đau đớn khi nhận thi thể con gái về quê

Báo VnExpress đưa tin, chị Đinh Thị Bích Chi (24 tuổi) - nạn nhân nữ duy nhất trong vụ cháy là người yêu của với Nguyễn Ngọc Hoàng (24 tuổi, quê Phú Thọ), nhân viên cửa hàng bếp điện từ. Hai người đã yêu nhau 2 năm và đang tính chuyện làm đám cưới. Đêm bị nạn, đúng hôm 5/5 âm (Tết Đoan Ngọ) nên Chi được người yêu đón về cửa hàng ăn liên hoan cùng các nhân viên khác tại cửa hàng rồi ngủ lại...

cap-doi-sap-cuoi-tu-vong-trong-dam-chay-o-sai-gon-1

Bạn bè, người thân các nạn nhân khóc ngất trong lễ tang

Được biết, chiều 10/6, người thân các nạn nhân đã đến nhà tang lễ An Bình (quận 5, TP HCM) để nhận thi thể đưa về quê an táng. Cùng ngày, đại điện UBND và Mặt trận Tổ quốc quận Tân Phú, UBND phường Hiệp Tân đã đến nhà tang lễ chia buồn và hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân xấu số 8 triệu đồng. Riêng nạn nhân duy nhất sống sót Nguyễn Thị Năm Lý (51 tuổi, quê Phú Thọ) được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Thai phụ bị ôtô tông chết trên đường đi sinh
 
Có dấu hiệu trở dạ, sản phụ 25 tuổi ở Trà Vinh được người phụ nữ chở bằng xe máy đến bệnh viện sinh thì xảy ra tai nạn với ôtô khách khiến cả hai tử vong.

Ngày 10/6, thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Trà Vinh - cho biết, đơn vị đã tạm giữ tài xế Nguyễn Văn Thanh (33 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra nguyên nhân tai nạn làm sản phụ và người phụ nữ tử vong.

Ảnh minh họa

Báo VnExpress đưa tin, rạng sáng 9/6, thai phụ Thạch Thị Mùn (25 tuổi) có dấu hiệu trở dạ nên được chị Kim Thị Phola (36 tuổi) chở bằng xe máy đến Bệnh viện Sản - Nhi Trà Vinh để sinh.

Đến ngã tư Lê Văn Tám - quốc lộ 60 (TP Trà Vinh), cả hai xảy ra va chạm với ôtô khách do tài xế Thanh chạy. Chị Phola chết ngay tại chỗ, còn sản phụ Mùn và thai nhi đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Gặp người tình đi với vợ sắp cưới, cô gái đánh ghen ngược náo loạn phố phường?

Hôm 9/6, trên mạng xã hội xôn xao vụ đánh ghen khóc lóc trên nắp capo xe Mercedes ở phố Lương Văn Can (Hà Nội). Theo phỏng đoán ban đầu, có lẽ bắt gặp chồng mình đi với bồ nên chị vợ đã không giữ nổi bình tĩnh liền xông tới làm cho rõ ngọn nguồn.  Do đó, đa số ý kiến đều tỏ ra cảm thông và bênh vực “người vợ trẻ”.

Vì ghen tuông, cô gái trẻ gào khóc trèo lên nắp capô đập kính xe Mercedes giữa phố Hà Nội? - Ảnh 2.
 Cô gái trèo lên nóc capo trước sự chứng kiến của nhiều người - (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên facebook, ngay lập tức cư dân mạng đã truy ra chân tướng của vụ việc. Theo thông tin được chia sẻ, sự thật đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi người phụ nữ được cho là vợ đi đánh ghen thực chất là người yêu, còn người phụ nữ ngồi trong xe mới chính là vợ sắp cưới. Nếu đúng như những gì cư dân mạng tìm hiểu thì đây là vụ đánh ghen ngược...

Cả hai khi còn thưở mặn nồng.

Vậy nhưng cho dù thế đi chăng nữa thì đánh ghen như thế cũng không phải là cách khôn ngoan để cứu vãn được tình yêu, hôn nhân mà chỉ làm mất đi hình ảnh của mình và đẩy sự việc đi xa hơn.

Vợ đệ đơn ly dị, cựu cầu thủ bóng sát hại 2 con gái rồi tự tử

Cả tuần qua, người dân tổ 4, ấp Bình Khánh (xã Bình Khánh, TP Long Xuyên, An Giang) không khỏi bất ngờ khi hay tin ba cha con anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) chết trong nhà số 9, đường Võ Văn Hoài.

Trong đó, người cha là cựu cầu thủ bóng đã của đội An Giang được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Hai con gái (5 tuổi và 8 tuổi) được cơ quan điều tra xác định là chết do ngạt thở. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, vùng cổ của hai nạn nhân có dấu hiệu tác động ngoại lực, nghi bị bóp cổ.

Thảm án từ mâu thuẫn gia đình cựu cầu thủ bóng đá
Anh Bình và 2 con gái khi còn sống

Gần đó, công an phát hiện thư tuyệt mệnh của Bình dài gần một trang giấy. Trong thư, Bình viết về mâu thuẫn vợ chồng, nghi ngờ vợ không chung thủy khiến hôn nhân đổ vỡ. Cuối cùng, anh xin lỗi những người thân và chọn cách "ra đi" cùng 2 con để vợ được sống tự do.

Cặp vợ xinh – chồng xấu nổi tiếng cộng đồng mạng sắp có con đầu lòng

Tuần qua, thông tin cặp vợ chồng Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993) sắp chào đón đứa con đầu lòng khiến những người từng quan tâm căp vợ xinh – chồng xấu nổi tiếng này không khỏi xúc động, vui mừng.

Trước đó vào năm 2014, chuyện tình của họ từng được ví như cổ tích giữa đời thường vì ít ai có thể tin rằng cô gái xinh như hotgirl ấy lại tình nguyện làm vợ một chú rể kém sắc, thậm chí là xấu đến đáng sợ sau tai nạn bom mìn năm 2001... (xem chi tiết).


Theo Thu Hiền, cô yêu chồng vì anh là người giàu nghị lực, dám đương đầu và vượt qua thử thách nhưng rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ ... Trước miệt thị của dư luận, cả hai đều lên tiếng phản bác và khẳng định yêu và đến với nhau từ chính tình cảm chân thành nhất.

Và rồi tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái dập tan mọi điều tiếng. Thu Hiền đang mang thai tháng thứ 5, sắp lên chức mẹ nên trang cá nhân của cô chia sẻ khá nhiều hình ảnh mẹ bầu, em bé…

“Ma nữ” bí ẩn chuyên “rượt” ô tô đi đêm và sự thật buốt lòng

Vừa qua trên mạng xuất hiện clip “Rùng rợn clip gặp ma giữa đêm tại Hà Nội”, được ghi lại bằng camera hành trình của ô tô khiến rất nhiều người hoang mang, sợ hãi. Có nhiều câu chuyện thêu dệt xung quanh ma nữ bí ẩn này nhưng một nhà báo nghiêm túc tên P. và một số người không tin vào chuyện ma quỷ đã cùng cơ quan công an kỳ công điều tra, quyết tìm ra sự thật.

Bí ẩn, “bóng ma”, ô tô, đi đêm, lái xe, tà xiế, tai nạn, giao thông, mua xe, đi xe, Hà Nội

Bóng ma áo trắng chuyên rượt ô tô trong đêm

Cuối cùng thân phận "bóng ma" đó đã được xác định là bệnh nhân Xuân Thương, bị tâm thần phân liệt đã 17 năm, tái phát rất nhiều lần rồi, một năm vào viện đến 3 lần. Lần nào vào viện Xuân Thương cũng trong tình trạng kích động ghê gớm, hát hò rồi chống đối, còn đánh cả bố...
Bố của Thương là ông Nguyễn Xuân Thạch (Thanh Trì, Hà Nội) là một người khá lập dị và luôn dành cho con gái Xuân Thương một tình cảm lạ lùng. Ông cũng sùng bái thánh thần và coi con gái là thiên tài (xem chi tiết).

bi-an-ve-bong-ma-toc-dai-chuyen-ruot-o-to-trong-dem-6(1)

Cô gái Xuân Thương, người mặc áo mưa đi nhát ma xe ô tô 

Được biết, Thương  từng lấy chồng và có một đứa con năm nay học lớp 4 tên là Nguyễn Mạnh X., nhưng vì vấn đề sức khỏe tâm thần của Thương nên họ đã chia tay. 17 năm qua, Thương rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận đau lòng, lại không được chăm sóc và cấp thuốc đầy đủ  nên bệnh hay tái phát ...

Phượt thủ người Anh tử vong khi chinh phục đỉnh Fansipan

Liên quan đến vụ việc du khách người Anh Aiden Webb mất tích khi đến khu du lịch Sa Pa để tham quan, nghỉ dưỡng, chiều 9/6, thông tin từ Công an huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết đã tìm thấy tung tích người này trong tình trạng đã tử vong.

bạn gái
Hình ảnh anh Webb cùng bạn gái của mình trong chuyến du lịch đến Sapa.

Hiện lực lượng chức năng đã tiếp cận được nam thanh niên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Aiden Webb  chết cách đây khoảng 2-3 ngày và thi thể chưa bị phân hủy. Tuy nhiên việc đưa xác nạn nhân ra khỏi hiện trường là rất khó khăn bởi khu vực phát hiện thi thể nạn nhân (cao 2.800m) rất hiểm trở, phương án đưa thi thể lên bằng trực thăng cứu hộ không khả thi và không thể thực hiện được...

>> Toàn cảnh vụ việc phượt thủ người Anh tử nạn ở Sapa

Hình ảnh cuối cùng của Aiden Webb trên Facebook cá nhân vào ngày 29-5
Hình ảnh cuối cùng của Aiden Webb trên Facebook cá nhân vào ngày 29-5

Trước đó, anh Aiden Shaw Webb đã tự ý một mình di chuyển vào vùng lõi Vườn Quốc gia Hoàng Liên vào hồi 6 giờ ngày 3-6, để thực hiện ý định chinh phục đỉnh Fansipan. Trên đường đi, Aiden Shaw Webb vẫn thường xuyên liên lạc với bạn gái qua điện thoại, có thông báo cả việc bị ngã xuống thác và chảy nhiều máu (xem chi tiết). Việc thông tin qua điện thoại giữa 2 du khách này được duy trì đến 6 giờ sáng 4-6, sau đó thì mất liên lạc hoàn toàn...

Hãi hùng cảnh tượng bên trong những lò mổ bán "thịt người" trên thế giới

Nổi tiếng từ việc chuyên bán và phục vụ "thịt người" và các bộ phận cơ thể người, các nhà hàng nổi tiếng như khu chợ "bán thịt người" ở Anh, bệnh viện bán "thịt người” ở Latvia, nhà hàng “bán thịt người” ở Thái Lan...  đã khiến cả thế giới đứng tim và không khỏi sững sờ khi biết được sự thật.

chặt
Hình ảnh bên trong lò mổ.

Tại các địa chỉ này, người ta bày bán "thịt người" với nhiều lựa chọn cho khách hàng như chân, tay, thậm chí là cả cơ thể như lưng, ngực... và việc mua bán hoàn toàn công khai thậm chí là không kém phần tấp nập.

kinh hoàng
Những hình ảnh rùng rợn khiến không ít người hiểu lầm.

Tuy nhiên sau khi sự thật về lò mổ này được công bố thì người ta mới ngỡ ngàng, rằng toàn bộ "thịt người" trong cửa hàng này thực chất lại là thịt lợn, mặc dù trông bên ngoài, chúng hoàn toàn giống với các bộ phận cơ thể người. Thực đơn cho thực khách ở đây cũng sặc mùi ghê rợn như trong phim kinh dị: chân người rút xương, đầu người chiên bột, mặt người tái chanh...Phải là người thực sự dũng cảm bạn mới có thể "nhắm mắt nhắm mũi" thưởng thức những món ăn này.

Bé gái 11 tuổi đòi cắt tay tự tử, tố cáo bạn thân của bố cưỡng hiếp 5 lần liên tục

Theo đơn tố cáo của anh Phan Trắc Nghĩa (SN 1974, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái): lợi dụng lúc anh đi làm, người bạn thân đã lẻn sang nhà chơi và lôi con gái anh ra khu vệ sinh để giở trò đồi bại nhiều lần (chi tiết vụ việc).

cưỡng hiếp
Anh Nghĩa đang kể lại sự việc đau lòng xảy ra với con gái mình.

Trao đổi với PV, anh Nghĩa vẫn chưa hết bức xúc, bày tỏ: “Tôi và ông P. chơi thân với nhau, gia đình có chuyện gì cũng có nhau... Nhưng từ khi gây ra chuyện thì về đóng cửa im ỉm. Sự việc cũng đã được bà con hàng xóm biết cả mà anh ta và người nhà không hề có một câu hỏi thăm và im tiếng... Sau khi sự việc xảy ra, người thân từ hàng xóm chạy sang hỏi chuyện cháu H, thì cháu vô cùng hoảng loạn và cầm dao đòi cắt cổ tay có ý tự tử. Rất may mọi người kịp thời ngăn cản, sau đó cháu H. cho biết đã bị ông P. cưỡng bức ít nhất 5 lần”.
 
cưỡng hiếp

Nơi xảy ra sự việc.

Xác nhận vụ việc với PV, trưởng Công an xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết đối tượng đã được yêu cầu ra đối chất. Ông P. sau đó thừa nhận có sang nhà anh Nghĩa và có mặt vào thời điểm như các con anh Nghĩa trình bày, tuy nhiên ông P. phủ nhận hành vi của mình như trong đơn tố cáo. Hiện cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra. Cháu bé cũng đã được đưa đi khám phụ khoa ở bệnh viện đa khoa huyện.

>> Chiêu thức cực kỳ đơn giản nhận biết tính cách người đối diện

Vân Khánh (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


nóng trong tuần

phượt thủ

ma nữ

ghen ngược

đánh ghen


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.