Hà Nội: Đánh ghen kinh hoàng giữa phố

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị 2 người khác liên tục túm tóc, đạp và đánh vào mặt giữa phố Trần Bình, Từ Liêm, Hà Nội - đến nỗi người này phải nằm ra đường.

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị 2 người khác liên tục túm tóc, đạp và đánh vào mặt giữa phố Trần Bình, Từ Liêm, Hà Nội - đến nỗi người này phải nằm ra đường.

Hôm nay 30/7, một đoạn clip đánh ghen được post lên mạng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Clip với độ dài gần 2 phút ghi lại cảnh đánh ghen giữa ban ngày của 2 người phụ nữ với 1 cô gái ngay trên hè phố Trần Bình, Từ Liêm, Hà nội.

 

Cô gái bị 2 người phụ nữ túm tóc, đạp và đánh vào mặt liên tục

Sau khi dùng tay vít tóc cô gái này xuống, 2 người phụ nữ liên tục chửi bới lăng mạ và dùng chân đạp, tay tát vào mặt cô gái. Sự việc "tạm dừng" một lúc vì có sự can thiệp của một đồng chí công an vô tình đi qua. Nhưng ngay sau khi đồng chí công an đi khỏi, cô gái bị đánh ghen quay lại và có vẻ như đã chọc tức cơn ghen của 2 người phụ nữ. Họ lại lao vào nhau, cô gái bị đánh tiếp tục nhận những cú đạp, bạt tai kinh hoàng từ 2 người phụ nữ vẫn còn đang hăng máu. Không chống đỡ nổi đòn 2 đánh 1, cô gái này phải nằm ra đất nhiều lần.

 

Không ai tỏ ra muốn can ngăn hay giúp đỡ nạn nhân

Sự việc xảy ra giữa phố nhưng chỉ có một người phụ nữ gần đó chạy ra cố can ngăn, còn lại người dân chỉ đứng nhìn và bình luận.
 
Nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả, được cho là vì ghen tuông. Đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì vụ đánh ghen xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật nhưng không ai có vẻ muốn can ngăn hay giúp đỡ nạn nhân.

Theo Kênh 14

Bình luận