Hà Nội: Hỏa hoạn lúc nửa đêm, đền Quan Tam Lâm Du cháy rụi

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, khói đen cuồn cuộn bốc lên tại khu vực đền Tam Quan Lâm Du, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 22h10p tối 24/06, tại đền Tam Quan Lâm Du địa chỉ 221 phố Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên. Vào thời điểm trên, lửa đã bốc cao ở khu vực Tam quan của đền vốn chủ yếu là vật liệu gỗ. 

Hà Nội: Hỏa hoạn lúc nửa đêm, đền Quan Tam Lâm Du cháy rụi-1

4 xe cứu hoả đã được huy động tới hiện trường vụ cháy.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng công tác cứu hoả ban đầu đồng thời thông báo tới lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Bồ Đề đã triển khai lực lượng cứu hoả ban đầu, 4 xe cứu hoả đã được huy động đến hiện trường. Khoảng 22h30 phút cùng ngày đám cháy cơ bản được khống chế. 

Hà Nội: Hỏa hoạn lúc nửa đêm, đền Quan Tam Lâm Du cháy rụi-2

Lực lượng chức năng vừa làm công tác chữa cháy vừa đảm bảo an toàn bên ngoài khu vực xảy ra vụ hoả hoạn tránh gây thương tích cho người dân.

Có mặt tại hiện trường, một người dân cho biết đám cháy xảy ra bên trong đền nên khi mới bắt đầu cháy không ai biết tới khi ngọn lửa bùng cháy dữ dội người dân mới phát hiện báo cho lực lượng chức năng.

"Tại khu vực ngọn lửa bùng cháy chủ yếu toàn là gỗ nên ngọn lửa lan ra rất nhanh, may mắn lực lượng cứu hoả có mặt kịp thời nhanh chóng khống chế được ngọn lửa", một người dân cho biết.

Hiện thiệt hại chưa thể thống kê, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-hoa-hoan-luc-nua-dem-den-quan-tam-lan-du-chay-rui-22202025601457432.htm

cháy nhà


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.