Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn trong nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã qua đời

Cháy nhà trọ lúc rạng sáng 3 người thương vong: Người vợ đã qua đời

Liên quan đến vụ cháy thương tâm tại đường Kênh 19/5 (quận Tân Phú, TP.HCM) khiến cả gia đình 3 người thương vong, chiều 19/6 nguồn tin của phóng viên tại Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, chị N.T.L., nạn nhân còn lại trong vụ việc đã tử vong.

Trước đó, chị L. được đưa vào phòng săn sóc đặc biệt của khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, BV Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng đến 97%, tiên lượng nguy kịch.

Lãnh đạo UBND quận Tân Phú cho biết, địa phương đã hỗ trợ ban đầu 50 triệu để gia đình lo hậu sự cho người đã mất.

Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn trong nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã qua đời-1
Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình (BV Chợ Rẫy), nơi điều trị cho chị L.

Như đã thông tin, rạng sáng 18/6 người dân tại khu vực đường Kênh 19/5 thuộc phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú, TP.HCM) phát hiện đám cháy bốc lên tại một căn nhà trọ trong hẻm.

Họ hô hoán rồi cùng nhau đến dập rồi báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, công an phối hợp với lực lượng PCCC địa phương khẩn trương đến hiện trường dập lửa.

Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn trong nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã qua đời-2Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn trong nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã qua đời-3

Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn trong nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã qua đời-4Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn trong nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã qua đời-5
Hiện trường vụ cháy

Tuy nhiên sau khi ngọn lửa tắt, các chiến sĩ PCCC phát hiện có 2 người đã chết trên gác lửng đã tử vong trên gác lửng căn phòng trọ bốc cháy (là anh Q.V.H. và bé Q.T.V. (9 tuổi), con anh H.) và 1 người phụ nữ bị bỏng nặng (chị N.T.L., vợ anh H.).

Theo những người dân sống gần phòng trọ với nạn nhân cho biết, anh H. và chị L. đã từng ly thân rồi sau đó quay trở lại với nhau. Trong thời gian hàn gắn tình cảm, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tối ngày 17/6, anh H. xin chị L. ngủ lại một đêm với con gái để chuẩn bị đi Phú Quốc thì đến rạng sáng 18/6 xảy ra hỏa hoạn.

Lực lượng chức năng trong quá trình cứu hỏa đã phát hiện một cuốn sổ ghi lại những dòng tâm sự của anh H. cho biết mình buồn chán vì cảnh nghèo khó của gia đình.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/vu-ca-gia-dinh-3-nguoi-gap-nan-trong-nha-tro-boc-chay-luc-rang-sang-nguoi-vo-da-qua-doi-tintuc687645

tử vong

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.