Hà Nội: Mảng tường nhà bất ngờ rơi xuống khiến cháu bé 1 tuổi nhập viện

Một mảng tường của ngôi nhà bất ngờ rơi trúng cháu bé hơn 1 tuổi, khiến bé phải nhập viện cấp cứu

Ngày 2/7, phản ánh với chúng tôi, anh Nguyễn Chí Dũng, trú tại số nhà 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội cho biết, vào khoảng 15g30 chiều cùng ngày, khi anh cùng cháu trai 18 tháng tuổi đang ở trong phòng thì bất ngờ nghe tiếng động lớn. Giật mình quay lại, anh thấy cháu trai bị các mảng tường gạch bong tróc rơi vào.

“Khi nghe tiếng động lớn, tôi giật mình quay lại thì thấy mảng gạch ốp tường lở và rơi vào cháu trai khiến cháu ngã ngửa ra sàn nhà. Thấy vậy, tôi đã lao ra bế cháu đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 354. Sau khi được sơ cứu, cháu đã được chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn để các bác sĩ theo dõi, điều trị”, anh Dũng cho hay.

Hà Nội: Mảng tường nhà bất ngờ rơi xuống khiến cháu bé 1 tuổi nhập viện-1
Ngôi nhà bị nứt sau khi hàng xóm xây dựng mới

Hà Nội: Mảng tường nhà bất ngờ rơi xuống khiến cháu bé 1 tuổi nhập viện-2
Một mảng tường rơi trúng cháu bé

Hà Nội: Mảng tường nhà bất ngờ rơi xuống khiến cháu bé 1 tuổi nhập viện-3Hà Nội: Mảng tường nhà bất ngờ rơi xuống khiến cháu bé 1 tuổi nhập viện-4
Vết nứt lớn để lại trên tường nhà

Hà Nội: Mảng tường nhà bất ngờ rơi xuống khiến cháu bé 1 tuổi nhập viện-5
Khu vực cháu bé gặp nạn, phần gạch ốp bung vỡ

Về nguyên nhân sự việc, anh Dũng cho rằng nguyên nhân đến từ công trình của nhà dân bên cạnh. Theo anh Dũng, khi công trình chưa khởi công xây dựng, nhà của anh và anh Sỹ (em trai anh) vẫn bình thường nhưng từ khi công trình khởi công vào đầu năm nay thì hai nhà bắt đầu xuất hiện nhiều vết nứt và ngày càng to.

“Sự việc đã được chúng tôi thông báo đến chính quyền. Tuy nhiên, vết nứt ngày càng to và ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi trong khi gia đình hàng xóm xây dựng cũng không có ý kiến gì về việc gia cố nhà cửa cho chúng tôi”, anh Dũng nói.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường Đội Cấn xác nhận có vụ việc lở tường khiến bé trai hơn 1 tuổi bị thương và phường đang làm việc với hai bên gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-mang-tuong-nha-bat-ngo-roi-xuong-khien-chau-be-1-tuoi-nhap-vien-162210307000635118.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.